måndag 13 augusti 2012

วันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ ๒๔๘๙ เวลา ๙.๓๐ นาฬิกา >>>>>>> เสียงปืนดังสนั่น ปัง ปัง ปัง <<<<<<< ๙ ฆ่า ๘ ตั้งแต่นั้น มา..... ความโหดเหี้ยมอำมหิตของ "ปีศาจในคราบนักบุญ" จึงมีมาอย่างต่อเนื่องและคงจะไม่มีวันที่จะสิ้นสุดลงได้ จึงได้มี คำสั่งให้"ฆ่าประชาชน"วันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ถึง 98 ศพและบาดเจ็บอีก 2,000 กว่าชีวิต


 โดย หมอตำแย

..... และแล้วศาลผู้ที่ตกเป็น"เบ้" รับใช้ของ "อาเหล่ากง" ก็พูดขึ้นว่า "รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ" จึงได้ตัดสินให้ประหารชีวิตผู้บริสุทธิ์ที่ตกเป็น"เหยื่อ"ถึงสามคนคือ 1. นายเฉลียว ประทุมรส, 2. นายชิต สิงหเสนี, 3. นายบุศย์ ปัทมศริน, เสียงดังขึ้น ปัง ปัง ปัง
ที่บางขวางเมื่อตอนเช้ามืดของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2498 ในคดีรอบปลงพระชนม์รัชการที่ 8 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2489

..... เท่านั้นยังไม่พอยังรวมไปถึงเรือเอกวัชรชัย ชัยสิทธิเวชและอ.ปรีดี พนมยงค์,ท่านป๋วย อึ้งภากรณ์ก็ตกเป็น "เหยื่อ"ของวงจรอุบาตว์เรื่อยมา

..... พล.อ."กฤษณ์ สีวะรา" ก็ได้รับเกียรติพระราชทาน "ข้าวเหนียวมะม่าง" มาแล้วเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2519 ที่โรงพยาบาล พระมงกุฏเกล้า แค่เพียงระแวงว่า พล.อ."กฤษณ์"จะเข้าไปร่วมกันกับขบวนการยึดอำนาจไปจาก "อาเหล่ากง" แค่นั้นเอง

..... ท่านนายก"สมชาย วงค์สวัสดิ์" ต้องขอชมคุณนาย"แดง เยาวภา" ที่จมูกไวรีบให้สามีโดดออกไปให้ไกลเมื่อ"ศาลเถื่อน"สั่งยุบพรรคพลังประชาชน เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2551 ถ้าขืนช้าอีกหน่อยก็คงได้รับพระราชทานไม่ของหวาน"ข้าวเหยียวมะม่วง"ก็ของคาว"แกงเขียวหวานไก่" อย่างแน่นอน

..... ก็อย่าง ศ.นพ."ประดิษฐ์ เจริญไทยทวี" ท่านก็เป็นโรคเดียวกันกับท่านนายก"สมัคร สุนทรเวช" ถูก"แกงเขียวหวาน"ทำพิษเพราะรู้เรื่องส่วนตัวมากจนเกินไป ทำเหมือนกันกับ"ฉินซี ฮ่องเต้" ยังไงยังงั้น ส่วนคุณนพ.ชัยชน โลว์เจริญกุล"
กำลังควานหาข้อเท็จจริงอยู่ แต่ที่เห็นบวชอยู่บอกได้เลยว่าไม่ใช่เจ้าค่ะ

..... ความโหดเหี้ยมอำมหิตของ "ปีศาจในคราบนักบุญ" จึงมีมาอย่างต่อเนื่องและคงจะไม่มีวันที่จะสิ้นสุดลงได้ จึงได้มีคำสั่งให้"ฆ่าประชาชน"วันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ถึง 98 ศพและบาดเจ็บอีก 2,000 กว่าชีวิต

..... ถ้าเราจะมองที่ปลายเหตุก็คงต้อง"ปรอมดอง" แต่ถ้าเราจะดูที่ต้นเหตุเราต้องขุดรากถอนโคนเอาตัวเจ้าของปัญหาของระบอบนั่นคือ "ฆาตกรตัวจริง" ออกมาแล้วให้ประชาชนช่วยกันร้องเพลง "กิโยติน" บั่นคอทรราช บั่นทอนประชาชน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar