måndag 29 juli 2013

....เผาวอด? เผาอะไร? ความจริงเรื่อง"การจัดฉาก" ของคนบ้าสมุนอำนาจมืด หรือมือที่มองไม่เห็น... และขอประนามสื่อเลวตามืดบอดที่พยายามจุดชนวนปล่อยข่าวยุยงให้เกิดความวุ่นวายเพื่อทำลายประเทศชาติและเพื่อล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง....

[IMG]

สร้างสถานะการณ์   ลงทุนเผารมควันรถครื่องเสียงตนเองเพื่อเรียกแขก!!!!!
[IMG]

โดย  ตัวดำใจแดง

"ถ้าไอ้คนที่ลอบเข้าไปเผารถเครื่องเสียงคันนี้ ของลูกน้อง "ไอ้ปูเค็ม" เป็นเด็กที่ตำรวจส่งมาจริงๆละก้อ...
ต้องขอบอกว่า "ฝีมือของไอ้มือวางเพลิง" รายนี้ "มันกระจอกจริงๆ"  เสือกเผาแค่ตรงส่วนตูดรถไหม้ไปนิดเดียวเอง...
ดูแล้วไม่ค่อยจะเสียหายเลยซักเท่าไหร่เลย... ส่วน "ไอ้ผู้กองปูเน่า" นั่นก็ออกมา "ดราม่าดัจริตสร้างกระแส" ซะจน "เว่อร์!!!"...
แล้วถ้ามันเป็นจริงอย่างที่ "ไอ้ปูเน่า" มันว่า สงสัยต้องเอา "ไอ้ตัวที่วางเพลิง" ตัวนั้น "ไปตกกะโหลกซักสิบที"...
โทษฐาน "วางเพลิงทั้งทีแต่รถแทบจะไม่เป็นอะไรซักกะติ๊ดเดียวเลย" แบบนี้น่ะ!!!"...


By  big60

ไม่ต้องไปฟ้องไครที่ใหนหรอก ต่างฝ่ายต่างรู้ทันกันหมดแล้วว่าทำอะไร ก็ทำมาจนเขาเห็นคุ้นตาไปหมดแล้วว่า ก็แค่กลอุบายเล่ห์เหลี่ยมในการต่อสู้ของทั้งฝ่ายเท่านั้น ระดมคนนอกไม่ได้หรอก เขาไม่สนใจ แต่ระดมคนตัวเองได้อยู่ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องสร้างสถานการณ์อะไรก็ไม่ว่ากันอยู่แล้ว เพราะรู้กันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร

น้ำผึ้งหยดเดียวน่ะมันหยดไปตั้งนานจนแมงวันกินหมดแล้ว มันหยดตั้งแต่กู้ชาติโน่น แถมเป็นน้ำผึ้งปลอมอีกต่างหาก เพราะป่านนี้ ยังไม่รู้เลยว่ากู้ชาติใหน กู้ทำไม เพราะตอนนั้นชาติไทยก็ยังอยู่ ทุกวันก็ยังอยู่ แถมตอนนั้นมันก็เจริญดีด้วย จะมาแย่ก็ตอนกู้เสร็จนี่แหละ แทบไม่เหลือซากให้ดูต่างหน้าเลย ตายเป็นเบือ

ถามจริงๆ ถ้าตัวเองเป็นฝ่ายนี้จะเผาใหม เผาแล้วได้อะไร เผาไม่เผาฝ่ายโน้นก็อกมาอยู่แล้ว ใช่ว่าเผาแล้วเขาจะไม่ออกมาซ๊ะที่ใหน จะไปเผาให้มันเปลืองน้ำมันทำไม ไครทำก็โง่บัดซบแล้ว รู้สึกว่าปูเค็มนี่แสดงละครเก่งไม่ใช่เล่น ตั้งแต่ตอนนอนร้องโวยวายว่าตำรวจซ้อมแล้ว บังเอิญเขาถ่ายรูปไว้ว่าไม่มีไครซ้อม

งวดนี้ ก็เลยเผาตอนตีสาม จะได้ไม่มีไครมาถ่ายรูปได้อีก ไม่งั้นดร่ามาไม่ได้ จะออกก็ออกมาเหอะ ไม่มีไครเขาว่าอะไรหรอก อย่าลีลาเหมือนอิสตรีเลย ชายชาติทหาร ทำอะไรตรงไปตรงมา มันถึงจะแมน อย่าไปนอนดิ้นร้องโวยวายว่าเขาซ้อมบนท้องถนนแบบนั้นทั้งๆที่ไม่ไครทำอะไร มันอายเขาปล่าวๆ

 อำนาจมืด ที่เป็นขวากหนาม ของ ประชาธิปไตย ตัวจริง
   เชิญกลุ่มเสื้อแดง และ ปชช. เชิญคนเสื้อแดง ที่รักประชาธิปไตย รักความยุติธรรม ต้องการให้บ้านเมืองมีมาตรฐานเดียว ออกมาอ่าน เพื่อให้เกิดความเข้าใจในกระทู้นี้
   ประกาศ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้อง ออกมาช่วยกันสร้างรัง ประชาธิปไตย เป็นของเราเอง
    อำนาจมืด หรือมือที่มองไม่เห็น คนพวกนี้มันไร้ซึ่งมันสมอง พวกมันหน้ามีด ตามัว เปรียบได้เหมือนหุ่นยนต์ที่กำลังจะหมดสภาพ รีโหมดคอลโทลล์ ของผู้ที่เป็นเจ้ของหุ่นยนต์ ก็ไม่สามารถจะบังคับมันได้ เพราะสภาพของ อะไหล่บางตัวเริ่มสึกหลอ มีอยู่หนทางเดียวคือ ปชช.เท่านั้น ที่จะต้องออกมาช่วยกันกำจัด หรือทำลายมันทิ้ง
   พี่-น้อง ที่รักประชาธิปไตยที่เคารพรักครับ ท่านไม่ต้องลังเลใจหลอก การดิ้นรน ของพรรคชั่ว ปชป.ที่มันกำลังจะสิ้นแสง มันเป็นสัจธรรมที่หนีไม่พ้น เพลิงไหม้เผาผลานที่ไหนเราจะเห็นได้ว่าแสงสว่างของเพลิงมันจะรุกโชติช่วง ดูเหมือนว่าอะไรก็ไม่สามารถจะดับมันลงได้  การกระทำของ พรรคชั่ว พรรคโจร ปชป.ในขณะนี้ก็เช่นกัน จะเห็นได้ว่า พวกมันกำลังช่วยกันระดมพล ทั้งตัวการใหญ่-เล็กของพวกมัน รวมถึงผู้ที่สนับสนุนคือกลุ่มอำมาตย์ มันหน้าสังเวช ที่พวกเขายังคิดว่ามันจะต้องทำใด้สำเร็จ หวังให้ได้อำนาจ เพื่อมากลบความชั่วที่พวกมันได้สร้างเอาไว้ในแผ่นดินนี้เท่านั้น
   การที่องค์กร อิสระทุกองค์กร ที่พวกอำมาตย์เหล่านั้นได้วางรูปแบบไว้เพื่อรับใช้มัน และมันก็ได้เริ่มใช้มาในรูปแบบ ของการปฎิวัติเงียบ หากท่านไม่คิดอะไรให้ลึกซึ่ง ดูมันก็เป็นเรื่องธรรมดา

   การวางแผนของเหล่าอำมาตย์นั้น มันก็ได้ประเมินตัวของมันไว้แล้วว่า ชะตาของพวกมันกำลังจะขาด เพราะฉะนั้นการที่มันจะถอย หรือยกธงขาวนั้นมันเป็นไปได้ยาก

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar