torsdag 23 januari 2014

23 ม.ค. 57...อัพเดทข่าวทั่วไป .วันที่สองหลังจากประกาศ พรบ..ฉุกเฉิน กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนถึงวันที่ประชาชนตั้งตารอคอยคือ "วันเลือกตั้ง" ๒ก.พ.๕๗...




-ข่าวดี  ตำรวจ เตรียมกำลังพล 129,000 นาย ดูแลหน่วยเลือกตั้ง 93,553 หน่วยทั่วประเทศ ในวันที่ 2/2/57 โดยทำงานร่วมกับทหาร เพื่อดูแลความสงบเรียบรัอยในการเลือกตั้ง


-ข่าวดี  นี้คือธนาคารของประชาชนและประเทศจริง ๆ
[​IMG]

-ขอบคุณม็อบผู้ดีของไอ้เทือกที่ช่วยไล่นักท่องเที่ยวออกจากตอแหลแลนด์ไปใช้เงินที่ประเทศเพื่อนบ้าน
[​IMG]


ตัวอย่างที่ดีกล้าทำหน้าที่ในสิ่งที่ถูกต้อง...ไม่ยอมก้มหัวให้โจรกบฎ.. 
กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศบาลตำบลท่ามิหร่า อ.เมือง จ.พัทลุง ถือกระบองออกมายืนต่อต้าน กลุ่ม กปปส. พัทลุง
[​IMG]

-เมื่อ วาน (22 ม.ค. 56) สื่อสหรัฐอเมริกาทุกฉบับได้ตีแผ่และขอประนามการก่อเหตุรุนแรงของม็อบ กปปส. ว่า “การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. มีความรุนแรงมากกว่าเป็นการชุมนุมโดยทั่วไปและขัดต่อหลักสากลที่เขาพึงกระทำ ส่งผลให้มีคนตายและบาดเจ็บมากมาย”
ที่มา:
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNU1ETTROVEV4TXc9PQ==&subcatid=





ผบ.ทอ.สยบข่าว ทหารจำยอม ให้ออกพรก.ฉุกเฉิน เผยร่วมประชุมด้วย ยันเข้าใจความจำเป็น ย้ำไม่มีกระชับพื้นที่ ไม่สลายม็อบ
นายกเตือนทหาร ระวังแสดงความเห็นทางการเมือง
แนะวางตัวเป็นกลาง เน้นระเบียบวินัย.


[​IMG]


 พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผบ.ทอ.ยัน ทหารไม่ได้ค้านใช้พรก.ฉุกเฉิน เข้าใจความจำเป็น ในการบังคับใช้กม.ยันไม่มีการสลายม็อบ ไม่กระชับพื้นที่ ไม่ใช้ความรุนแรง ให้รอดูจาก คำสั่ง ศรส. นับจากนึ้ ยันใช้ทหาร40กองร้อยเท่าเดิม แต่ในวันเลือกตั้ง ก็ให้ทหารออกมาดูแล เท่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา เผยก่อนประชุมสภากลาโหม มีการหารือ วงเล็กกับ นายกฯก่อน เรื่องสถานการณ์การเมือง ยันทหานก็ยังช่วยเสริมงานตำรวจ. ยันไม่มีแผนใช้บก.ทอ.เป็น ศรส. เพราะเป็นฐานทัพอากาศ สนามบิน กฏระเบียบเยอะ ไม่เหมาะ แต่ให้นายกฯครม.มาใช้เป็นครั้งคราวได.ยันสัมพันธ์นายกฯปู ผบ.เหล่าทัพ ยังราบรื่นดี ช่วงนึ้ยังไม่มีให้คำปรึกษาใดๆ - Wassana Nanuam

[​IMG]


ซี เอ็นเอ็นมองจุดต่างการใช้กฎหมายสถานการณ์ฉุกเฉินยุคสุเทพ-เฉลิม ชี้รัฐบาลยิ่งลักษณ์มอบตำรวจคุมม็อบ ลั่นไม่ใช้กำลังสลายผู้ประท้วง ด้านฮิวแมนไรท์วอทช์เข้าใจ ไทยต้องรับมือพวกใช้ความรุนแรงขวางเลือกตั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่ http://news.voicetv.co.th/thailand/94954.html ‪#‎สลายการชุมนุม‬ ‪#‎สถานการณ์ฉุกเฉิน‬ ‪#‎ปิดกรุงเทพ‬ ‪#‎VoiceTV‬
[​IMG]

 กปปส. สวนลุมไล่ฟันกันเองเพราะ มาวววว
ยาวปาย.... ยาวปายยยย — กับ นางร้าย สายลับ
[​IMG]
 ใช้อำนาจเถื่อน.ถ่อยข่มเหงรังแกประชาชน..ตามคำสั่งเจ้าของอำนาจเถื่อนกบฎ"เทพ+เทือก"
[​IMG]










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar