lördag 24 november 2012

........คุมตัวกลุ่มผู้ชุมนุมเกือบ 100 คน ขังที่ ตชด.ภ.1.....

คุมตัวกลุ่มผู้ชุมนุมเกือบ 100 คน ขังที่ ตชด.ภ.1

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีการนำตัวกลุ่มผู้ชุมนุมที่ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ จำนวนเกือบ 100 คน มาควบคุมตัวไว้ภายในหอประชุมด้านในกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1

โดยกลุ่มผู้ถูกควบคุมตัวนั้น ถูกนำขึ้นรถยนต์บรรทุกแบบรถส่งนักโทษสีดำ จำนวน 5 คัน คันละประมาณ 20 คน ประปนกันมาทั้งชายและหญิง ซึ่งบริเวณด้านหน้ากองบัญชาการตำรวจตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 มีการนำลวดหนามและแผงเหล็กมาวางกั้นห้ามบุคคลภายนอกเข้า และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน

http://breakingnews....p?newsid=660050

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

        ภาพการประกาศ   ยุติการชุมนุมของกบฎอ้าย"ไอ้โง่"สมุนปลายแถวของอำมาตย์ ที่ถูกส่งออกมาฆ่า  ตัวตายเป็นคนแรก


RED News UP2Date
Anny Sae L
SpringNews

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสตช. ชี้ ม็อบเสธ.อ้ายทำผิดเงื่อนไข ห้ามเข้าในจุดที่กำหนด สามารถคุมตัวผู้ชุมนุมที่ฝ่าฝืนกฎหมายได้ 100 คน จากสะพานมัฆวาน พร้อมตรวจค้นพบกระสุนปืน.38 จำนวน 30 นัด และมีดสั้นจำนวนหนึ่ง

นักสู้ ธุลีดิน
MaysaaNitto Org-home

Nut Kim

Nut Kim

ที่มา:  Thongchai Pongpan



........................................................................................................................................................................ 

โดย  ราษฎรตาสว่าง
        
..รัฐบาลได้เริ่มทำหน้าที่รักษากฎหมายตามระบอบประชาธิปไตยคือใครทำผิดกฎหมายก็ต้องจับกุม     เพื่อรักษาความสงบสุขของสังคม   ไม่เหมือนอดีตรัฐบาลอำมาตย์ประชาธิปัติย์   เป็นการชี้ให้ประชาชนทั้งประเทศเห็นแล้วว่าผู้มาชุมนุมเรียกร้องมีหน้าตาไม่เหมือนคนปกติทั่วไปและมีการแสดงออกอย่างป่าเถื่อนไม่เคารพกฎหมายเหมือนพวกโจรหัวหน้าม็อบ"๙๐๑"  ฉนั้นประชาชนเจ้าของประเทศจงปล่อยให้รัฐบาลทำหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ภายใต้กฎหมายตามระบอบประชาธิปไตย   เพราะเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องแก้ไขปัญหาที่จะก่อความเสียหายให้ประเทศชาติและก่อความเดือดร้อนให้ประชาชน   ประชาชนเพียงแต่เตรียมพร้อมรอดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ  รอเวลาและโอกาสเพื่อออกมาทำหน้าที่ของประชาชนเจ้าของประเทศในการกวาดล้างกบฏม็อบ "๙๐๑"  ศัตรูผู้ทำร้ายอนาคตของประเทศชาติให้สิ้นซากไปจากแผ่นดินไทย........

 ...... ระวัง  After   Shock..........

การต่อสู้ของรัฐบาลและประชาชนยังไม่สิ้นสุดเพิ่งเริ่มต้นยกแรกเท่านั้น  โปรดเตรียมพร้อมรอรับมือกับ    แผนการสมุนอำมาตย์ระดับหัวหน้าและจอมมารเผด็จการตาเดียวพร้อมสมาชิกของครอบครัวซึ่ง"เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ" โปรดระวัง

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar