lördag 17 augusti 2013

....หนึ่งเดียวรัฐมนตรีที่มีคุณภาพคับแก้วระดับสากล.....ประเทศไทยควรเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาบริหารงานพัฒนาประเทศชาติให้ทันยุคทันสมัยเทียบเท่านานาอารยะประเทศที่เขาเจริญแล้ว....

ดีเลย์ครึ่งชั่วโมง! 'ชัชชาติ' ลองของ ขึ้นรถไฟชั้น3

ดีเลย์ครึ่งชั่วโมง! 'ชัชชาติ' ลองของ ขึ้นรถไฟชั้น3
[IMG]

"ชัชชาติ" ลองของ นั่งรถไฟชั้น 3 ต้องรอช้ากว่ากำหนดครึ่งชั่วโมง พร้อมสอบถามปัญหาพนักงานขับรถ เพื่อเตรียมวางนโยบาย
เมื่อ เวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 16 ส.ค. มีรายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม ได้เดินทางไปทดลองขึ้นรถไฟ ชั้น 3 จากสถานีบางซื่อ โดยพบว่ารถไฟมาช้ากว่ากำหนดครึ่งชั่วโมง หลังจากรถไฟมาถึง ได้มีการพูดคุยกับพนักงานขับรถ พร้อมสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย
ทั้งนี้ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายชัชชาติ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"กำลัง รอรถไฟชั้น 3 จากสถานีบางซื่อ เพื่อไปเข้าพื้นที่ตรวจงานที่จังหวัดสุรินทร์ ท่านฝากขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่ได้เจอประสบการณ์จริง รถไฟตอนนี้ช้ากว่ากำหนดไปแล้วครึ่งชั่วโมงครับ"
[IMG]

จาก นั้นได้โพสต์อีก 1 ข้อความคือ "วันนี้ขึ้นรถไฟ ก็เลยได้มานั่งคุยกับพนักงานขับรถไฟและตำรวจรถไฟ เรื่องกระบวนการเดินรถ การสื่อสารภายในรถหากเกิดปัญหาขึ้น และการพัฒนาตัวรถไฟ สอบถามความเห็นของเจ้าหน้าที่เพื่อใช้ในการวางนโยบายต่อไปครับ"
"ชัชชาติ"ลองเองนั่งรถไฟชั้น3"บางซื่อ-สุรินทร์"-ตรวจสอบปัญหา พร้อมถามความเห็นจนท.

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 ส.ค. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม ทดลองขึ้นรถไฟชั้น 3 ที่สถานีบางซื่อ เพื่อไปเข้าพื้นที่ตรวจงาน จ.สุรินทร์ พบปัญหาความล่าช้าของขบวนรถไฟ รอขึ้นโดยสารมีความล่าช้ากว่ากำหนดเป็นเวลา 30 นาที โดยทีมงานนายชัชชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กนายชัชชาติ ระบุว่า ท่านฝากขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่ได้เจอประสบการณ์จริง รถไฟตอนนี้ช้ากว่ากำหนดไปแล้วครึ่งชั่วโมง

จากนั้นโพสต์อีกข้อความว่า วันนี้ขึ้นรถไฟ เลยได้มานั่งคุยกับพนักงานขับรถไฟและตำรวจรถไฟ เรื่องกระบวนการเดินรถ การสื่อสารภายในรถหากเกิดปัญหาขึ้น และการพัฒนาตัวรถไฟ สอบถามความเห็นของเจ้าหน้าที่เพื่อใช้ในการวางนโยบายต่อไป

พบสารวัตรบำรุงทาง สารวัตรเดินรถ และสารวัตรรถพ่วง ระหว่างสถานีชุมทางแก่งคอยถึงสถานีมาบกะเบา สองข้างทางมีต้นกระถินจำนวนมาก บางต้นยื่นเข้ามาในเขตราง ผู้โดยสารต้องคอยหลบต้นกระถิน ไม่ให้ฟาดโดนหน้า โดนแขน ได้พูดคุยกับสารวัตรทั้ง 3 คน สอบถามข้อมูลเรื่องการซ่อมบำรุงทาง และอุปสรรคเรื่องการเดินรถ

[IMG]

โดยมีการลงชื่อผู้โพสต์ว่าเป็น "ทีมงาน"


ที่มาภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar