söndag 23 mars 2014

เปรม เอ็งมีสติดีอยู่หรือเปล่า ???

เปรม เอ็งมีสติดีอยู่หรือเปล่า หรือว่าพูดเพื่อจะเอาใจเจ้านายของเอ็งซึ่งกลายเป็นปีศาจไปแล้วคือไอ้ " เหี้ยหง่อยสี่ขาให้หมาจูง " หรือว่าพวกเอ็งทั้งสองคนเป็นปีศาจด้วยกัน..... เพราะคำพูดที่พูดออกมามันไม่ใช่หน้าที่อะไรของเอ็งรู้หรือเปล่า อย่ามาอวดอ้างว่าตัวเองคือบุคคล " number two" ของประเทศรองจาก " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง " แล้วจะออกมาวางกล้ามเที่ยวสั่งสอนคนอื่น ควรจะส่องกระจกดูตัวเองก่อนนะเปรม เอ็งก็เป็นเพียงขี้ข้าคนหนึ่งเท่านั้นเอง ที่ทำงานรับใช้หัวหน้าเผด็จการศักดินาที่เหี้ยมโหดอำมหิต 

ประเทศนี้เป็นของราษฎรทุกคนไม่ใช่ของเอ็งและนายของเอ็งไอ้"กษัตริย์ปีศาจ"ที่ กำลังจะลาโลก ฉนั้นไม่ต้องมาเที่ยวพูดสั่งสอนคนเรื่องคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งตัวเองก็ไม่เข้าใจว่าหมายความว่ามัคืออะไร เพราะคนที่โกงกินชาติบ้านเมืองมากที่สุดในเวลานี้ก็คือเอ็งและนายของเอ็ง ดังนั้นอีเปรมเธออย่ามาร้องเรียกให้โจรไปจับโจร ถามนายของเอ็งก่อนว่า เงิน ๓๕ พันพันล้านเหรียญสหรัฐนั้นได้มาจากไหน? 

อีเปรมเธอเองก็เป็นเพียงนายทหารจนๆมาจากบ้านนอกคนหนึ่งจนถึงวันนี้ก็ยังอยู่บ้านหลวงฟรีกินเงินเดือนจากภาษีประชาชน หรือว่า เอ็ง กินเงินเดือนจากเงินนายของเธออีเปรม ? 

ความหวังสุดยอดของเอ็งในชาตินี้ก็คืออยากเป็น ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ไม่ใช่หรืออีเปรม? เมื่อเจ้านายเขาตายลง....อยากมีอำนาจเพื่อควบคุมทั้งรัฐบาลและรัฐสภา เพื่อตัวเองจะได้มีอำนาจเบ็จเสร็จในมือเพื่อเปลี่ยนรัชกาลโดยจะเอานางตุ่ม สองขาขึ้นมาเป็นรัชกาลที่ ๑๐ แทนฟ้าชายใช่ไหมอีเปรม ? แล้วเอ็งและพรรคพวกก็จะได้ครองอำนาจเสวยสุขกดหัวประชาชนต่อไป... 

เอ็ง ฝันไปเถอะอีเปรม ไม่มีทางที่ฝันจะเป็นจริงไปได้.... ถึงแม้เอ็งจะได้เขียนรัฐธรรมนูญปี ๒๕๕๐ ขึ้นเพื่อเตรียมไว้แล้วก็ตาม เพราะเอ็งมันเป็นคนทรยศต่อชาติ ต่อประชาชน  มีความคิดอาฆาตมาตรร้าย พยายามหาทางล้มล้างรัฐบาลที่ประชาชนเลือกมาอยู่ตลอดเวลาทุกวิถีทาง เอ็งไม่รู้เสียด้วยซํ้าว่าความหมายของคำ " ประชาธิปไตยนั้นคืออะไร " มันมีค่าสูงส่งไปกว่าคนอย่างเอ็งที่จะเข้าใจ  เอ็งหยุดพูดถึงเรื่อง "บุญคุณแผ่นดิน "..ได้แล้ว. อีเปรมก็แค่เป็นได้เพียงทาสขี้ข้ารับใช้พวกจอมเผด็จการศักดินาราชาธิปไตยเท่านั้นเอง   ไม่ได้มีคุณค่ามีความหมายอะไรในสายตาของประชาชนไทยทั้งประเทศ.... จำไว้อีเฒ่าเปรม

Posted Image

....คำพูด....เฒ่าเปรมหัวขาว  อายุ   ๙๔ ปี...
"ใคร ก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตใน ตำแหน่งหน้าที่ คนเหล่านี้ล้วนถูกความละโมบชักนำให้แสวงหาเงินทองโดยไม่รู้จักเพียงพอ โดยมองข้ามคุณธรรม จริยธรรม ถึงขั้นสะกดไม่เป็นซึ่งความชั่วร้ายของการการฉ้อราษฎร์บังหลวงนี้ เป็นความรับผิดชอบของผู้ตรวจการแผ่นดิน ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างที่สุด ที่จะหยุดยั้ง หากไม่ใส่ใจไม่ร่วมมือกันแก้ไขปัญหาเหล่านี้ย่อมได้ชื่อว่าไม่ตอบแทนคุณแผ่น ดินและคน​รุ่นหลังจะมองว่าเป็นผู้ทรยศ"

  ท้ายนี้.....เฒ่าเปรมช่วยตอบคำถาม ประชาชนหน่อยว่าถุงเงินจำนวนมหาศาลที่นายของเองแบกอยู่นี้เอามาจากไหน ?......ถ้าไม่ใช่มาจาการโกงสมบัติของประเทศชาติและเงินภาษีประชาชน...
..............................................................................................................................................................

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar