torsdag 20 mars 2014

รักษาการต่อไป....จนกว่าจะได้รัฐบาลใหม่ตามรัฐธรรมนูญ....ยืนยันรัฐบาลไม่รับข้อเสนอนอกกติกา สู้ตามกรอบในสนามทั้งที่ยากลำบาก

   
20 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 00:01 น. ข่าวสดออนไลน์

ยืนยันรัฐบาลไม่รับข้อเสนอนอกกติกา สู้ตามกรอบในสนามทั้งที่ยากลำบาก

 
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline...sectionid=

จากหญิงสาวบอบบาง กลายเป็นนายกฯ หญิงแข็งแกร่งไปแล้ว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทุบโต๊ะบอกทีมงานใกล้ชิด หลังมีข้อเสนอลับให้ยอมลาออก มี นายกฯคนกลาง ตั้งรัฐบาลแห่งชาติที่มี เพื่อไทย เข้าร่วมด้วย โดยบทสรุปของ สาวปู คือ ถ้าเลือกทางออกนอกวิถีทางแบบนี้ เอาองค์กรอิสระมาเชือดให้ตายคาเขียงไปเลยยังดีกว่า

รับกับ ธวัช บุญเฟื่อง รองเลขาฯนายกฯ ยืนยันรัฐบาลไม่รับข้อเสนอนอกกติกา สู้ตามกรอบในสนามทั้งที่ยากลำบาก ต่อให้โดนใบแดงเหลือแค่ 10 ก็สู้ต่อไป ปลดปู ก็ยังมี ปึ้ง ทำหน้าที่แทน ปึ้ง ไปก็ยังมีรองนายกฯคนอื่นๆ สวมปลอกแขนสู้ถึงที่สุด ฟังอย่างนี้กองเชียร์ประชาธิปไตยก็ถึงไหนถึงกัน




เป็นไปตามแผนอยู่แล้ว
1. วันนี้ ปปช ฟัน ประทานวุฒ
2. วันพรุ่งนี้ ตลก ฟันเลือกตั้งเป็นโมฆะ
3. หลังจากนั้น ปปช จะฟัว สส สว และประทานสภาพร้อมหันทีเดียว
4. มาถึงเรื่อง จำนำ ข้าว ไม่เกินสิ้นเดือนมีนานี้แน่
5. ปชป มันแถลงการแล้วว่าจะไม่ยอมลงเลือกตั้ง ถ้ายังไม่ปฎิรูปการเมืองให้เสร็จเสียก่อน
6. กกต. รับลูก ตลก ยื้อการเลือกตั้งไปอีก จะเหมือนเดิมคือ ให้คนไปป่วนทำให้เลือกตั้งไม่ได้
7. กปปส. จะยั่วยุเสื้อแดงให้ออกมาเพื่อปะทะ และจะเอาคำพูดของ คนสี่เสาที่ว่า ทหารเป็นที่พึ่งสุดท้ายของ ปชช มาเป็นประเด็น
8. ไม่มีการเลือกตั้งอย่างแน่นอน  เพราะถ้ามีการเลือกตั้งมันก็แพ้



ฟังดูแผนเขาแล้วน่าปวดหัวนะ ตั้งแปดข้อ ยืดเยื้อรุงรังจริงๆ ลึกลับ ซ่อนเร้น ขี้โกง แถมหน้าด้านอีกต่างหาก ของเราคงต้องใช้ข้อเดียวสั้นๆง่ายตอบโต้แล้วหล่ะ"เองจะเอายังไงก็ว่าไป แต่ข้าจะเอาของข้าแบบนี้แหละ มีไรป่ะ"ทำอะไรก็ไม่สนใจ อ้างข้อกฏหมายค้านลูกเดียว ไม่ยอมอีกต่างหาก บอกไปเลย ถ้าอยากได้อำนาจต้องมายึดเอา อย่างอื่นไม่ได้ผลหรอก ยึดอำนาจเมื่อไหร่ ค่อยรุมถล่มให้เละ ถ้าไม่ยึดอำนาจ ก็บริหารประเทศไปเรื่อยๆ ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ดำเนินการเลือกตั้งตามปกติ กกต.ไม่จัดก็แจ้งความดำเนินคดี ไครจะประท้วงก็ออกมา แค่ใช้อำนาจ พรบ.ก็ปราบได้ ของเราสั่งมีคนทำ ไครไม่ทำปลดได้ปลด ปลดไม่ได้ดำเนินคดีฐานละเว้น ต้องเล่นไม้แข็ง ไม้อ่อนเล่นกับมันไม่ได้แล้ว พวกนี้พูดดีไม่ชอบ ขี้โกงก็เท่านั้น หน้าด้านไม่มีไครเกิน มันทำแบบนั้น เราก็จะทำแบบนี้ ของมันดูว่าไครจะมาบังคับใช้ให้มัน บีบให้มันต้องไปกราบอ้อนวอนทหารให้ยึดอำนาจให้ ยึดเมื่อไหร่ ก็ใส่กันไม่ยั้งทันที สู้ไม่ถอย

มันไม่เคยเห็นแก่ประเทศ เห็นแก่ตัวอย่างเดียว เราจะมัวเห็นแก่ประเทศอยู่ฝ่ายเดียวไม่ได้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar