onsdag 11 december 2019

เอกสารข่าว กกต. ที่แจกจ่ายสื่อมวลชนมีเนื้อหาเพียง 8 บรรทัด









Image may contain: 2 people, text
(นายกฯ หัวหน้ารัฐบาลผู้ทำงานสนองฯ..???)

"ประยุทธ์" ลั่นไม่มีใบสั่งยุบพรรคอนาคตใหม่
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีหากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พิจารณาคดีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้พรรคกู้ยืมเงิน ถึงขั้นยุบพรรคมีความกังวลว่าจะเกิดความวุ่นวายหรือไม่ว่า เป็นเรื่องที่ฝ่ายความมั่นคงจะดูแล อีกทั้งเป็นเรื่องของศาลและกระบวนการยุติธรรมที่ต้องว่าตามหลักฐาน รัฐบาลไม่สามารถไปก้าวล่วงได้ ดังนั้นขออย่าทำให้วุ่นวาย
เมื่อถามถึงกรณีที่พรรคอนาคตใหม่ออกมาระบุว่า มีใบสั่งถึงขั้นให้ยุบพรรคหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ใครสั่ง ไปหามาสิเขาระบุว่าใคร ผมหรือไง ที่พูดมาหมายความว่าผมใช่ไหม ผมไม่ได้ไปก้าวล่วงใครอยู่แล้ว ผมรู้ว่าต้องทำตัวอย่างไรไว้ใจผมสิ"
(หมายเหตุ-"ระบบการเมืองไทย".. ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย(

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar