fredag 19 juni 2020

“ไม่มีใครเป็นแคนดิเดตหัวหน้าพรรคแข่งกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรค โดยวันที่ 23 มิ.ย.63 จะไปกราบเรียนเชิญท่านที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อให้มาเป็นหัวหน้าพรรค เพราะเหมาะสมที่สุด และจะเป็นยาวจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง ไม่ใช่ 6 เดือนตามที่เป็นข่าว”
“ไม่มีใครเป็นแคนดิเดตหัวหน้าพรรคแข่งกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรค โดยวันที่ 23 มิ.ย.63 จะไปกราบเรียนเชิญท่านที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อให้มาเป็นหัวหน้าพรรค เพราะเหมาะสมที่สุด และจะเป็นยาวจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง ไม่ใช่ 6 เดือนตามที่เป็นข่าว”




วันที่ 19 มิถุนายน 2563 เวลา 12.50 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. และประธานวิปรัฐบาล...

....................................................
 
นาฬิกาที่วชิราลงกรณ์ให้ประวิตร : มาแล้วครับ ดูกันชัดๆเลย มีสลักหลัง "พระราชทาน บิ๊กป้อม" วชิราลงกรณ์มอบให้ประวิตร วันที่ 19 ธันวาคม 2560 "เป็นเครื่องรางของขลัง ให้ใส่ทันที" goo.gl/zhJAVm

นาฬิกาที่วชิราลงกรณ์ให้ประวิตร : มาแล้วครับ ดูกันชัดๆเลย
(ขอบคุณ "มิตรสหายท่านหนึ่ง" ที่ส่งมาให้)
มีสลักหลัง "พระราชทาน บิ๊กป้อม"
วชิราลงกรณ์มอบให้ประวิตร วันที่ 19 ธันวาคม 2560 "เป็นเครื่องรางของขลัง ให้ใส่ทันที"
ยี่ห้อ TW Stell จริงๆ แต่เทียบกับรูปที่คุณวาสนา นาน่วม โพสต์ และผมเขียนไปถามทาง TW Steel แล้ว อาจจะไม่ใช่เรือนเดียวกัน แม้ว่ารุ่นจะดูคล้ายกันมากๆ น่าจะเป็นรุ่นเดียวกันกับที่เขาบอกมา (CB203) แต่สีต่างกัน อันนี้สีเงิน ยกเว้นแต่จะป็นว่า รูปที่คุณวาสนาโพสต์ แสงสีจากการถ่ายรูปทำให้ดูเพี้ยน

Ingen fotobeskrivning tillgänglig.Ingen fotobeskrivning tillgänglig.Ingen fotobeskrivning tillgänglig.
 
 
*** รุ่นนาฬิกาที่วชิราลงกรณ์ให้ประวิตร (พร้อมไทม์ไลน์เรื่องนี้) วันนี้ ผมขอทำตัวเป็น CSI LA สักวันนะครับ.... goo.gl/xdgVMz
 
*** ว่าด้วยนาฬิกาที่ว่ากันว่า วชิราลงกรณ์ให้ประวิตร goo.gl/bzDKCL

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar