lördag 27 september 2014

ขยันจังไม่ดูสารรูปตัวเอง.. "ปล้ำผีลุกปลุกผีนั่ง." ออกโรงเองอีกแล้วเฒ่าเปรมแก่ใกล้ตายยังไม่วายบ้าคลั่งอำนาจ ถ่อสังขารออกเดินสายปลุกระดมแจกทานเศษเงิน" วิงวอน เหล่าคนดี" มีที่ไหน.. ใครเขาจะเชื่อไอ้เฒ่าเผด็จการสารพัดพิษ ประชาชนไทยไม่ได้โง่นะ .หยุดเลิกบ้าแย่งชิงอำนาจกันได้ไหมถ้ารักประเทศชาติจริง คืนอำนาจให้ประชาชน..ปล่อยให้ประชาชนพัฒนาสร้างสาประเทศชาติไปตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยเหมือนนานาอารยะประเทศได้ไหม? ..เฒ่าเปรม....



ป๋าเปรม วิงวอน เหล่าคนดี เบียดคนไม่ดีให้ออกไป แล้วเอาคนดีไปนั่งที่แทนที่
ชมคลิปและฟังเสียงชัดๆ กันไปเลย !!!!

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411814643


รูปภาพ : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411814643

ป๋าเปรม วิงวอน เหล่าคนดี เบียดคนไม่ดีให้ออกไป แล้วเอาคนดีไปนั่งที่แทนที่ 

ชมคลิปและฟังเสียงชัดๆ กันไปเลย !!!!



นครราชสีมา วันนี้(27ก.ย.57) เวลา 10.00 น ที่หอประชุม เปรมติณสูลานนท์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาและรางวัลการประกวดโครงงานนักเรียนระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2557 ของมูลนิธิเปรมติณสูลานนท์ โดยมี พล.ท.ชาญชัย ภู่ทอง  แม่ทัพภาคที่ 2  นายธงชัย ลืออดุลย์ ผวจ.นครราชสีมา  พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุณดิลก  ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.พงษ์เดช พรหมมิจิตร ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และคณะนายทหารกองทัพภาคที่ 2 คณะผู้ว่าราชการจังหวัด จาก 19 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นายอำเภอ พ่อค้า คหบดี ผู้บริหารสถานศึกษา และนักเรียน นักศึกษา ให้การต้อนรับ โดยกิจกรรมดังกล่าว ได้พิจารณามอบทุนการศึกษาให้กับ นักเรียนที่เรียนดี มีฐานะยากจน และมีความประพฤติเรียบร้อย ซึ่งการมอบทุนการศึกษาดังกล่าว ทางมูลนิธิฯ ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2557 นี้ ทางมูลนิธิฯได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนนักศึกษาและนักเรียนที่ทุพลภาพ ในพื้นที่ 19 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมจำนวน 1,857 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 5,326,900 บาท และรางวัล การประกวดโครงงานนักเรียนระดับภาค จำนวน 96  รางวัล


ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้กล่าวให้โอวาทกับบุคคลต่าง ๆ และเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับทุนการศึกษา โดยอยากให้ผู้ว่าราชการจังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยกันทำให้เยาวชนของประเทศเติบโตขึ้นมาเป็นคนดีให้ได้  เบียดคนไม่ดีให้ออกไป แล้วให้คนดีเข้ามาแทนที่  และทำให้คนไม่ดีหายไปจากสังคมไทย ซึ่งการทำให้เยาวชนเติบโตขึ้นมาเป็นคนดีในอนาคตนั้น เป็นวิธีที่จะทำให้ประเทศชาติ ก้าวหน้า มั่นคง และเป็นที่ยอมรับของต่างประเทศ การสร้างเยาวชนให้เป็นคนดี ไม่ใช่หน้าที่ของครูเพียงอย่างเดียวแต่เป็นหน้าที่ของทุกคนในประเทศที่จะช่วยทำให้เยาวชนเป็นคนดี พล.อ.เปรมฯกล่าว



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar