torsdag 25 juli 2024

Thailand The land of twilight

CPF ประกาศรับซื้อปลาหมอคางดำทั่วประเทศจำนวน 2 ล้านกิโลกรัม และยังร่วมสนับสนุนปล่อยปลาผู้ล่าลงสู่แหล่งน้ำจำนวน 2 แสนตัว ทั้งหมดนี้ มองว่าเป็นการฟอกขาวของบริษัทได้หรือไม่ อ่านต่อที่

May be an image of text  

“MOGE มอบรายได้จากต่างประเทศหลายร้อยล้านดอลลาร์ทุกปี ให้กับกองทุนรัฐบาลทหาร ซึ่งใช้ซื้ออาวุธและยุทโธปกรณ์ทางทหารจากต่างประเทศ” แถลงการณ์กระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐฯ ระบุ
.
รู้จัก MOGE กระเป๋าเงินของรัฐบาลเมียนมา ผู้มีความเชื่อมโยงกับกลุ่ม ปตท.สผ. ของไทย อ่านต่อที่ https://bbc.in/46g4WaR

May be an image of 1 person and text that says 'GETTYIMAGES GETTY IMAGES รู้จัก MOGE กระเป๋าเงินของ รัฐบาลทหารเมียนมา หาร Ⅰ ผู้เชื่อมโยงกลุ่ม ปตท. ปตท.สผ. สผ. ของไทย BBc NEWS ไทย ไทย ไทย'

Thai E-News 

 

ดูเพิ่ม - #สืบสันดาน ยังแรง พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็น #ซีรียส์ที่มีคนดูมากที่สุด อันดับ 2 ของโลก! จากเหตุการณ์นี้ ส่งผลให้มีคนบางกลุ่มไม่พอใจ หลายๆคน ได้เตรียมคืนกล่อง Netflix แล้ว

ดูเพิ่ม - สืบสันดาน’ ล้วงลึกเรื่องฉาว แฉสันดานต่ำตมในบ้าน ‘เทวสถิตย์ไพศาล’ มีท่าเล่นที่หักความรู้สึกคนดูไปอีก โดยลบ ‘กฎแห่งกรรม’ ไม่ให้ทำงาน คนทำเลวยิ่งเลวได้มากขึ้น ๆ อย่างที่ไม่มีใครทำอะไรได้ - อ่านเรื่องย่อและรีวิว ที่ลิงค์ข้างล่าง 

ดูเพิ่ม - เปิดจริงๆ โครงการดิจิตอลวอลเล็ต นอกจากวันลงทะเบียนแล้ว อย่างอื่นยังไม่มีอะไรชัดเจนเช่นเคย แถมเสี่ยงทำผิดกฎหมายระเบียบการเงินการคลัง

ดูเพิ่ม - ความจริงที่พูดไม่ได้(ในไทย)เกี่ยวกับ “ปลาหมอคางดำ” ? ฟังคุณจอม ไฟเย็น ผู้ลี้ภัยการเมือง อดีตศิษย์เก่าคณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เล่าให้ฟังถึงปฐมบทแห่งกำเนิดขึ้นของปลาหมอคางดำ

 

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar