lördag 6 februari 2021

เพลงมาร์ชตำรวจไทย ตอนเป็นขี้ข้าเผด็จการ

ThaiE-News 


ตำรวจไม่ฝากขัง พระสยามหม้อไหกะละมังคุ้มครอง 

ราษฎร
12h ·

สถานการณ์ล่าสุด สภ.คลองหลวง เพื่อนเราทั้ง 22 คนไม่ถูกฝากขัง
หลังจากสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา #ราษฎร #TheRatsadon #ม็อบ5กุมภา

อานนท์ นำภา
12h · 

ลุงๆป้าๆที่ซื้อหม้อกับกะลามังแล้ว วันนี้เก็บก่อนนะครับ ตำรวจไม่ฝากขังแล้วครับ
เก็บดีๆหล่ะ วันหน้าได้ใช้แน่

เพลงมาร์ชตำรวจไทย (มาร์ชขี้ข้าเผด็จการ)

(คลิป)-เพลงมาร์ชตำรวจไทย ตอนเป็นขี้ข้าเผด็จการ

Feb 5, 2021

ราษฎร -The Ratsadon

"เกียรติตำรวจของไทย 
เกียรติจัญไรฉิบหายมั่นคง 
ต่างขี้โกง ไถเงินชาวบ้านนั้น 
ถึงเจอยาเคก็ช่างมัน 
มิเคยคำนึงถึงบ่อนพนัน 
เข้าประจัญทำร้ายปวงประชา 
จับมือเป็นมิตร พวกผิดกฎหมาย 
ปล่อยโจรผู้ร้าย จับแพะเรื่อยมา 
นายของเราเราเชื่อ พร้อมจะเชื่องทันที 
เพ็ดดีกรี คือสิ่งที่เราได้มา 
เพื่อศักดินา ดำรงสุขสถาพรชัย 
เกิดมาทำเพื่อนาย 
ชาติชาย ไม่รู้อาย ตำรวจไทย 
ข่มประชาไม่ว่าหนไหน 
ฉีดน้ำเพื่อแจกความสดใส 
ม็อบอยู่ไหนพวกเราตามไปทั่วกัน 
ปราบนักศึกษาเพื่อเผด็จการ 
เราคุกคามด้วยความสุขสันต์ 
เหล็กที่แกร่งกล้านั้น 
เราฝึกหนังหน้าทุกวัน 
แข็งกว่าเหล็กนั้น ตำรวจไทย"
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar