måndag 13 juni 2011

คำสั่งลับให้ฆ่า คุณ จตุพร

คำสั่งจากเบื้องบนให้ฆ่า คุณ จตุพร  พรหมพันธ์  ในคุก
มีข่าวจากภายในรายงานมาว่า พวกเจ้ากำลังวางแผนฆ่า คุณ จตุพร พรหมพันธ์ที่กำลังถูกขังอยู่ในเรือนจำ  โดยให้พวกนักโทษภายในคุกแกล้งทำเป็นทะเลาะกันแล้วรุมซ้อมและทำร้าย คุณ จตุพรให้ตาย เพื่อให้หายสาปสูญไปจากโลกตามคำสั่งของพวกเจ้า  แล้วโยนความผิดให้กรมราชทัณฑ์เป็นแพะรับบาป โดยตนเองทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่รับผิดชอบ 
 (  กูไม่รู้กูป่วย  ) เหมือนกับเหตุการณ์อื่นๆที่พวกเจ้าได้เคยทำมาแล้วอย่างเช่นกรณีย์การฆ่านายสมัคร สุนทรเวช
 ถ้าแผนการณ์ฆ่าคุณ จตุพร เป็นจริงก็แสดงถึงความโหดเหี้ยมอำมหิตอีกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ชาติไทยที่พวกเจ้าได้กระทำต่อพวกนักต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม หลังจากการสังหารหมู่ ๙๑ ศพ ที่ราชประสงค์และที่ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนกว่า ๒๐๐๐ คน  ซึ่งประชาชนเหล่านี้ก็เป็นคนไทย ที่ทำการผลิตและเสียภาษีเลี้ยงดูกษัตริย์และราชวงค์นื้
มาแล้วจนหลายชั่วโคตร
คุณ จตุพร ได้เสียสละโดยลุกขึ้นต่อสู้เพื่อชาติ ประชาธิปไตย  เพื่อสิทธิเสรีภาพและความเป็นธรรมให้แก่สังคมและมวลมนุษยชาติ  เราจะต้องช่วยกันปกป้องคุ้มครองชีวิตของเขาให้รอดพ้นจากอำนาจเถื่อนของพวกเจ้านั้นให้ได้
ขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวีย จึงเรียกร้องมายังพี่น้องชาวไทยที่รักชาติและรักประชาธิปไตยทั้งหลายทั้งในเมืองไทยและในต่างประเทศทั่วโลกจงลุกขึ้นมาร่วมกันต่อต้านแผนการณ์อันโหดเหี้ยมของพวกเจ้า  โดยการเปิดโปงถึงการกระทำที่ชั่วช้าเลวทรามของพวกเจ้าให้ประชาชนชาวไทยและชาวโลกได้รับรู้  
มนุษยชาติไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติหรือเผ่าพันธ์ใด ย่อมมีสิทธิที่จะต่อสู้เพื่อสิทธิเสรีภาพและความเสมอภาค ความเป็นธรรม  และประชาธิปไตยในสังคมด้วยกันทั้งนั้น  และสิทธิในการต่อสู้เรียกร้องต่างๆเหล่านี้ย่อมจะต้องได้รับการช่วยเหลือและการคุ้มครองจากองค์กรสิทธิมนุษยชนสากล  องค์กรสภากาชาดสากลรวมไปถึงองค์การสหประชาชาติและประชาคมโลกที่มีประชาธิปไตยทั้งหลาย  เราจะต้องเรียกร้องไปยังองค์กรต่างๆเหล่านี้เพื่อช่วยเหลือคุณจตุพร และคนอื่นๆที่ถูกกล่าวหาด้วยคดีหมิ่นเช่นเดียวกันกับคุณจตุพร  เช่น คุณ สุรชัย แช่ด่าน คุณ ดา ตอปิโด คุณ สมยศ  พฤกษาเกษมสุขและอีกหลายคนที่ถูกคุกคากลั่นแกล้งโดยระบอบเผด็จการของกษัตริย์ในเวลานี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar