onsdag 25 maj 2022

Tony Woodsome: ก่อนรปห พยายามลอบฆ่าผมบ่อยมาก (???)

แผนยิงทักษิณจากคณะรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ :)
 
Bild
 
CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย @careorth
 
·
ก่อนรปห.ผม มีค.พยายามลอบฆ่าผมบ่อยมาก ถูกดักยิงด้วยสไนเปอร์ที่ลำปาง แต่ผมปราศรัยที่เชียงรายเสร็จแล้วไปเชียงใหม่เลยเก้อ อีกครั้งตอนผมปราศรัยที่สนามหลวง มีคนซุ่มยิงที่ตึกรัฐศาสตร์ มธ.แต่ผมเสร็จเร็ว ออกก่อน ปรากฎนศ.ยังไม่ทันลงตึก ตั้งปืนไม่ได้ ผมเลยรอดตาย #แฉภาคค่ำ #คิดเคลื่อนไทย
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar