lördag 26 mars 2022

“ดีเอ็นเอก้าวไกล” กับ “บันไดขั้นแรก” สู่การเป็นรัฐบาล ?

บีบีซีไทย - BBC Thai 

3 h 
วิโรจน์ขอชนกับปัญหา แต่เจี๋ยมเจี้ยมกับประชาชนในฐานะเจ้านายที่มาต่อว่าเขาในโซเชียลมีเดีย
.
“ก็เหมือนผมเป็นลูกน้อง แล้วถูกเจ้านายด่าอะพูดง่าย ๆ เราต้องทำยังไง เราก็ต้องทำตัวเจี๋ยมเจี้ยม เราก็ต้องยอมรับไป ต่อให้เจ้านายแรงยังไง เรากินเงินเดือนเขาอะ ก็คร้าบไว้ก่อน”
 
ชายผู้มี “ดีเอ็นเอก้าวไกล” กับ “บันไดขั้นแรก” สู่การเป็นรัฐบาล ?

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar