söndag 17 augusti 2014

เมื่อประเทศไทยปกครองโดยระบอบโจรเผด็จการ...

คนตาบอดที่เป็นกษัตริย์ แก่จะตายจนปากหุบไม่ลงได้ยื่นรัฐธรรมนูญการปกครองให้กับคนตาเหล่ที่เป็นหัวหน้ากบฎ  ผลต่อมาก็คือรัฐธรรมนูญโจรตาบอดกับโจรตาเหล่ครองเมืองกลายเป็นแบบระบอบเผด็จการ ที่ป่าเถื่อนที่สุดที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของชาติไทย 

เมื่อหัวหน้ากบฎได้รับการรับรองจากจอมเผด็จการหัวหน้ามาเฟียใหญ่ กษัตริย์ภูมิพล ระบอบการปกครองแบบรัฐทหารก็ได้ถูกนำมาบังคับใช้กับประชาชนชาวไทย  โดยการร่วมมือของโจรตาบอดกับโจรตาเหล่  อย่างไม่มีความละอายแก่ใจ ทำการคุกคาม จับกุมคุมขัง ข่มเหงรังแกชีวิตของคนไทยด้วยกันไม่ว่าจะเป็น เด็กนักเรียน    ประชาชนคนธรรมดา นักศึกษา หรือจะเป็นใครก็ได้ที่พวกโจรมาเฟียในเครื่องแบบเหล่านี้คิดว่าจะมาทำให้อำนาจของพวกตนลดน้อยลง 

ม. ๑๑๒ คืออาวุธที่ป่าเถื่อนที่สุดที่พวกเขานำมาใช้จับยัดเยียดกับใครก็ได้ที่พวกเขาไม่ชอบ หรือไม่พอใจ 

กษัตริย์ในประเทศที่เขาเจริญแล้วจะให้ความเป็นธรรมไม่ล่วงละเมิดสิทธิเสรีภาพ  นอกจากนี้ยังเคารพคุ้มครองสิทธิของประชาชนในประเทศของเขา    ปกครองประเทศด้วยความสงบสุข ความเป็นธรรม แต่กษัตริย์ตาบอดของไทยกลับมอบอำนาจให้แก่ทหารหัวหน้าโจรกบฎ   ให้ใช้อำนาจอย่างเด็จขาดเพื่อกดขี่ข่มเหงประชาชนในชาติของตนเอง  โดยกษัตริย์ภูมิพลกำลังปล่อยให้ประยุทธ์และพรรคพวกทำการกดขี่ข่มเหง รังแกประชาชนชาวไทยอยู่ในเวลานี้ 

เป็นการปล้นประเทศชาติ ปล้นสิทธิเสรีภาพของประชาชน โดยการร่วมมือของกษัตริย์เอง ทำให้ประเทศชาติได้รับความเสียหายทั้งทางด้าน เศรษฐกิจ สังคม การเมือง และทางด้านวัฒนธรรม แทนที่สังคมจะมีความเจริญก้าวหน้า มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจ การเมือง  ทำให้ประชาชนในประเทศมีการกินดีอยู่ดีมีความสงบสันติ   แต่กษัตริย์องค์นี้กลับปกครองประเทศด้วยระบอบเผด็จการที่ป่าเถื่อนและโหดเหี้ยมอำมหิตที่สุด  สั่งฆ่านักศึกษาประชาชนมาอย่างป่าเถื่อนเลวทรามที่สุดครั้งแล้วครั้งเล่าเป็นจำนวนมากมาทุกยุคทุกสมัย จนเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของประชาชนทั้งในและต่างประเทศ  ได้รับพระฉายาว่า " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " ซึ่งมีองค์กรเพื่อสิทธิมนุษย์ชนและประชาธิปไตยได้ออกมาเรียกร้องให้กษัตริย์ภูมิพล สละราชสมบัติลาออกจากการเป็นกษัตริย์...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar