måndag 18 augusti 2014

ข้อเรียกร้องให้ผู้รักปชต.ร่วมมือกับองค์การเสรีไทยสร้างเครือข่ายปิดล้อมข่าวสารเผด็จการคสช.



ข้อเรียกร้องให้ผู้รักปชต.ร่วมมือกับองค์การเสรีไทยสร้างเครือข่ายปิดล้อมข่าวสารเผด็จการคสช.
------------------------------
การรัฐประหารได้ผ่านมาสามเดือนแล้ว,คสช.ได้แสดงให้เห็นธาตุแท้ความเป็นเผด็จการทหารย้อนยุคที่ล้าหลังที่สุดและตลบตะแลงที่สุด,พวกมันได้สร้างอนาจักรแห่งความกลัวครอบงำสังคมไทยและได้พยายามสร้างไทยให้กลายเป็นรัฐอำมาตย์ด้วยการมุ่งทำลายวัฒนธรรมการเลือกตั้งโดยตรงจากประชาชนทั้งหมดทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่นและเร่งตัดงบประมาณการดูแลคุณภาพชีวิตของคนขั้นล่างทั้งหมดแล้วนำไปปรนเปรออำมาตย์คนส่วนน้อยที่อยู่เบื้องบน,ทำให้คนยากจนยิ่งทุกข์ยากคนร่ำรวยยิ่งสุขสบายด้วยข้ออ้างเพียงอย่างเดียวว่าพวกมันคือผู้จงรักภักดีดังนั้นการนำประเทศไทยไปสู่ประชาธิปไตยด้วยน้ำมือของคสช.จึงเป็นเรื่องเพ้อฝัน,จึงขอเชิญชวนพี่น้องร่วมปักใจต่อสู้ทางการเมืองร่วมกับองค์การเสรีไทยฯโดยมีขั้นตอนในเบื้องต้นคือการปิดล้อมคสช.ทางข่าวสารและจะมีขั้นต่อไปเพื่อสถาปนาระบอบประชาธิปไตยแท้จริงในที่สุดดังนี้

.เร่งสร้าง"หน่วยจัดตั้งไลน์"ให้กว้างขวางคือขอให้นักรบไซเบอร์เร่งขยายการจัดตั้งกลุ่มไลน์ใหม่ๆขึ้นให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้โดยแต่ละกลุ่มให้มีจำนวนอย่างน้อย๑๐คนขึ้นไปและให้เพิ่มขยายมากที่สุดจนเต็มจำนวนของห้องไลน์แต่ควรขยายการจัดตั้งโดยเชิญชวนคนใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นไลน์หรือเคยแล้วแต่ยังไม่ได้เข้าสู่ระบบการจัดตั้งให้เป็นหมวดหมู่ที่เรียกว่า"องค์กรจัดตั้งไลน์"เพื่อรับข่าวสารทางการเมืองที่ก้าวหน้าอย่างเป็นระบบ

.เชื่อมโยง"องค์กรจัดตั้งไลน์"ให้เชื่อมต่อกันและเชื่อมต่อกับหน่วยงานกระจายข่าวขององค์การเสรีไทยโดยกดIDของผู้ประสานงานข่าวกลางดังนี้sortwo ๑๑๒ เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้รับข่าวสารพิเศษที่เป็นจริงจากหลากหลายผู้ส่งโดยท่านไม่ต้องเสี่ยงภัยตามที่คสช.มันขู่และหากมีจำนวนยิ่งมากก็ยิ่งเป็นการปิดล้อมข่าวสารของคสช.ด้วยการขยายข่าวสารของเสรีไทยและข่าวฝ่ายประชาธิปไตยมากขึ้นจนข่าวเท็จของคสช.กลายเป็นง่อยไปในที่สุด

.ทุกวันที่๒๔ของทุกเดือนเป็นเวลา๒๔ชั่วโมงเราจะร่วมกันโจมตีคสช.ด้วยอาวุธที่ร้ายแรงที่สุดในระยะแรกคือเริ่มจากเที่ยงคืนของคืนวันที่๒๓ของทุกเดือนทุก"องค์กรจัดตั้งไลน์"ที่เกลียดชังระบอบเผด็จการคสช.จะเปลี่ยนโปรไฟล์รูปของท่านเป็นรูปสัญญลักษณ์ของเสรีไทยให้ขยายวงออกไปให้มากที่สุดและเมื่อถึงเที่ยงคืนของคืน๒๔ครบ๒๔ชั่วโมงก็เป็นอันยุติการโจมตีด้วยรูปแบบนี้และเมื่อถึงเดือนหน้าของเทียงคืนของคืนวันที๒๓กับอีก๑นาทีที่ย่างเข้าสู่วันที่๒๔ก็เริ่มทำเช่นนี้ใหม่อีกเป็นประจำทุกเดือน,เมื่อมวลชนเริ่มเข้าสู่ระบบและเกิดความพร้อมเพรียงก็จะยกระดับการโจมตีที่สูงขึ้นไปอีก

เพียงงานง่ายๆเท่านี้ท่านก็จะได้ชื่อว่าได้เข้าร่วมกองกำลังมวลชนต่อสู้อย่างสันติวิธีกับเสรีไทยแล้วและจะไม่หยุดอยู่เท่านี้แต่เราจะมีมาตรการขั้นต่อไปโดยยกระดับสูงขึ้นเข้มแข็งขึ้นจนระบอบเผด็จการคสช.พัง...โปรดดำเนินการและติดตาม

ด้วยความเชื่อมั่นในพลังมวลชน
สส.สุนัย จุลพงศธร
สิงหาคม . ๒๕๕๗

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar