torsdag 28 augusti 2014

ข่าวด่วน "ทบ.คืนความสุขให้ ทอ."!!!! ทหารบก ยกพวกรุมสกรัม "สห.ทอ." ขณะปฎิบัติหน้าที่.. ทหารไร้วินัย เลวระยำป่าเถื่อน ทหารในเครื่องแบบด้วยกันยังทำได้ขนาดนี้ แล้วประชาชนคนธรรมดามันจะทารุณโหดร้ายขนาดไหนไม่อยากคิด..ไอ้พวกทหารเลวทั้งลูกน้องทั้งเจ้านายที่ยังมีอีกมากมายในกองทัพ "ยุคทหารครองเมือง." ช่างกล้าท้าทายอำนาจนายกป้ายแดงเสียจริงๆ...ไล่ออกแล้วนำขึ้นศาลทหารเท่านั้น...




หวังว่าเอาอยู่นะ  นายกป้ายแดง...


[​IMG] 
ขนาด ทหาร ด้วยกัน มันยังกระทืบ ไม่มียั้ง
คลิปวงจรปิดเต็มๆ เหตุวิวาทระหว่างทหารบกกับทหารอากาศที่จ.ปทุมธานี
คลิก http://youlike888.com/play-2418-.html
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1409247942

ทบ.จัดเต็มคืนความสุขให้ 3 สห.ทอ. จนกระอักเลือด จากเหตุการณ์แค่เข้าไปเตือนเรื่องสูบบุหรี่ในร้านอาหาร ย่านคลองหลวง 2 ครั้ง จนเหมือนทำให้ "ผู้กอง" ทหารม้า ม.พัน.30 เสียหน้า เกิดความไม่พอใจ กลับไปเรียกลูกน้องพร้อมอาวุธครบมือ มาช่วยรุมกระทืบพร้อม ขณะที่ "ประยุทธ์" ทราบเรื่องเตรียมฟันไม่เลี้ยง...

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "น.ส.วาสนา นาน่วม" นักข่าวสายทหาร นสพ.บางกอกโพสต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วน "Wassana Nanuam" ถึงเหตุการณ์ "ทหารบก" ยกพวกรุมสกรัม "สห.ทอ." จากเหตุการณ์ไม่พอใจที่ถูกเตือนเรื่องสูบบุหรี่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เลยจัดเต็ม "คืนความสุขให้" โดยมีข้อความว่า

"ทบ.คืนความสุขให้ ทอ."!!!!
ผบ.หน่วยสั่งคุมตัว "ร้อยเอก" และขังทหารหลายคน ที่ไปรุมทำร้าย สห.ทอ. รปภ.ผับ เมื่อคืนอังคารแล้วโดนตั้ง กก.สอบสวน คาดโดนโทษหนักสุด รายงานแม่ทัพ 1 และ "นายกฯ ประยุทธ์" แล้ว....

หลังจากในโลกโซเชียลและไลน์ ได้มีการส่งต่อข้อความเหตุการณ์ "ทหารบก" คืนความสุขให้ "ทหารอากาศ" กันอย่างแพร่หลาย ตั้งแต่บ่ายถึงค่ำ วานนี้ ว่า เมื่อคืน 26 ส.ค. 2557 ที่ร้านคลองเพลง ย่านนวนคร เขตคลองหลวง โดยระบุว่า ได้เกิดเหตุทหารบกยกกำลัง 1 คันรถยีเอ็มซี พร้อมอาวุธครบมือ ไปรุมทำร้าย สารวัตรทหารอากาศ ที่ไปรับจ็อบเป็น รปภ. อยู่ในร้าน จำนวน 3 คน โดยฝ่ายทหารบก จับ สห.ทอ.ใส่กุญแจมือแล้วรุมทำร้าย จนต้องนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล 
จากการสอบสวนของตำรวจพบว่า เหตุเกิดเนื่องจาก "พันตรี" คนหนึ่ง สูบบุหรี่ในร้าน ฝ่าย "สห.ทอ." นอกเครื่องแบบ ที่มาเป็น รปภ.ร้าน มาเตือน 2 ครั้ง จนฝ่าย พันตรี ไม่พอใจ เลยกลับไปนำทหารบกลูกน้อง นั่งรถบรรทุกทหารมารุมทำร้าย สห.ทอ. ดังกล่าวนั้น

"ผบ.หน่วย ต้นสังกัดระบุ ไม่ใช่ "พันตรี" แต่เป็น "ร้อยเอก" ได้สั่งคุมตัวทันที "ร้อยเอก" และขังทหารหลายคนที่ไปรุมทำร้ายสารวัตรทหารอากาศ (สห.ทอ.) 
รปภ.ร้าน "คลองเพลง" เมื่อคืนแล้ว โดยมีการตั้ง กก.สอบสวน ความผิดวินัย คาดโดนลงโทษหนัก โดย ผบ.หน่วย ได้รายงานผู้บังคับบัญชา ตามลำดับชั้น ถึงแม่ทัพภาค 1 เรียบร้อยแล้ว คาดรายงานถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ./หัวหน้า คสช. และในฐานะนายกรัฐมนตรี ด้วย คาดเจอโทษขั้นหนักสุด โดยทาง ทบ.ได้มีคำสั่งกวดขัน ผบ.หน่วยทั้งหมด ให้ดูแลกำลังพล ไม่ให้ไปก่อเหตุเช่นนี้อีก หากปล่อยให้เกิดอีก จะโดนลงโทษขั้นสูงสุด"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับหน่วยทหารบกที่รุมทำร้ายทหารจาก สห.ทอ. จนบาดเจ็บ ในเบื้องต้นได้รับการเปิดเผยจากนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพบก ว่า เป็นทหารจากหน่วย ม.พัน.30 รอ. สังกัด กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ อันเป็นหน่วย "บูรพาพยัคฆ์" นั่นเอง.




Inga kommentarer:

Skicka en kommentar