söndag 31 augusti 2014

"กปปส."แปลงร่างเป็น " มูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ สนับสนุน คสช. ???."..ตามแผนขั้นต่อไปของอำมาตย์เผด็จการทรราช. โดยส่ง"กปปส"ออกมาสร้างสถานการณ์เพื่อยั่วยุหลอกล่อประชาชนให้ออกมาถูกปราบถูกฆ่าอีกครั้ง "เอกนัฎ" เผย กปปส. เตรียมเคลื่อนไหว บอกอะไร??...ประชาชนอย่าหลงทางตกหลุมพรางแผนของอำมาตย์ทอราชที่ให้พวกโจรกบฎออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โจรก็คือโจรจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้....ข่าวนี้บอกให้รู้ว่าขณะนี้สถานการณ์บ้านเมืองไม่นิ่ง "เอาไม่อยู่" แม้จะได้ลายเซ็นต์ตั้ง"นายกคนที่๒๙+รัฐบาลทหาร"แล้วก็ตาม สถานการณ์กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ...ขอให้ประชาชนโปรดระมัดระวังตัว"ติดตามข่าวคราว" อย่าได้เข้าไปตกเป็นเหยื่อของวิฤติการณ์ครั้งนี้....



"เอกนัฎ" เผย กปปส. เตรียมเคลื่อนไหว ผ่านมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ สนับสนุน คสช. เมื่อ วันที่ 30 ส.ค. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่ สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ให้สัมภาษณ์ว่า ทิศ ทางการเคลื่อนไหวของกปปส.หลังจากนี้จะเป็นภายใต้กฎกติกาเงื่อนไขของคณะรักษา ความสงบแห่งชาติ(คสช.) โดยเป็นไปอย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์ เพื่อสนับสนุนการปฏิรูปประเทศ โดยกปปส.จะเคลื่อนไหวในนามมูลนิธิ “มวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย” เพื่อ สนับสนุนการปฏิรูปทุกรูปแบบ พร้อมสรุปแนวทางการปฏิรูปภายในระยะเวลา 1 ปี ตามโรดแมปคสช. และเสนอต่อสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) ซึ่งจะรวบรวมกลุ่มเครือข่ายต่างๆ อาทิ นักวิชาการ และมูลนิธิอื่นๆ เพื่อดำเนินการศึกษาแนวทางการปฏิรูปประเทศ
“ทั้งหมดจะเป็นไปตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนที่สอดคล้องกับการปฏิรูปของคสช.ใน 11 ด้าน ที่ตรงกับความต้องการของประชาชน ซึ่งเชื่อว่าประชาชนจะให้โอกาสคสช.และสปช.ในการเดินหน้าปฏิรูปประเทศ และมูลนิธิของกปปส.ส่วนหนึ่งจะศึกษาเรื่องการปฏิรูป อีกส่วนจะทำกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนเพื่อให้เกิดความเข้า ใจ”นายเอกนัฏ กล่าวและว่า แนวทางการปฏิรูปของกปปส.ที่ได้กำหนดหัวข้อการปฏิรูปไว้ 5 ด้านในช่วงการชุมนุม ได้มีการรวบรวมให้เกิดความชัดเจน และเสนอต่อคสช.ไปแล้ว โดยมีการนำไปจัดอยู่ในหัวข้อการปฏิรูปของคสช.ทั้ง 11 ด้าน ซึ่ง แกนนำกปปส.จะเป็นตัวแทนประชาชนที่จะร่วมสร้างพลังและสานต่อเจตนารมณ์ในการ ปฏิรูปประเทศให้ประสบผลสำเร็จ ก่อนตัดสินใจอนาคตทางการเมืองต่อไป" นายเอกนัฎกล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
[​IMG]


โปรดระวัง  อันตราย...อันตราย...อันตราย..จากคนรอบข้าง.

กอ.รมน. จัดตั้งเครือข่ายข่าวภาคประชาชนสอดส่องภัยความมั่นคง

กอ.รมน.พระนครศรีอยุธยา สร้างเครือข่ายข่าวภาคประชาชน คอยดูแลสอดส่องปัญหาในพื้นที่ชุมชน สร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ ปลูกจิตสำนึกรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์
 
31 ส.ค. 2557 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยารายงานว่า พันเอกนราธิปต์ ป้อมป้องกัน หัวหน้ากลุ่มงานข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเครือข่ายข่าวภาคประชาชน เพื่อความมั่นคง ปี 2557 โดยมีตัวแทนเครือข่ายภาคประชาชน จำนวนกว่า 50 คนเข้าร่วม ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
พันเอกนราธิปต์ ป้อมป้องกัน หัวหน้ากลุ่มงานข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า การจัดโครงการฝึกอบรมเครือข่ายข่าวภาคประชาชนในครั้งนี้ เป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจและให้ประชาชนตระหนักถึงภัยคุกคามที่มีผลกระทบต่อความเรียบร้อยและความมั่นคงของชาติ ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาไปในหลายรูปแบบ ทั้งปัญหายาเสพติด ปัญหาความรุนแรง ปัญหาอาชญากรรมและปัญหาต่างๆ ในสังคม ที่ล้วนแล้วแต่จะส่งผลกระทบต่อความสงบสุขในบ้านเมือง ซึ่งในบางครั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอาจดูแลไม่ทั่วถึงหรือเข้าถึงได้ล่าช้า ดังนั้น หากมีประชาชนร่วมกันสอดส่องดูแลในพื้นที่ของตนเอง และแจ้งข่าวสารให้กับทางราชการ ก็จะช่วยให้สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที ทำให้เกิดความสงบสุขและเกิดความมั่นคงต่อประเทศชาติได้
 
ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานด้านการข่าวเบื้องต้น ที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงในพื้นที่ของของตนเอง การปลูกจิตสำนึกให้มวลชนเครือข่ายข่าว ได้มีความรักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างความรัก สามัคคี ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อสร้างความสุขให้กับคนในชาติ

1 kommentar:

  1. การปฏิรูป โดยการโค่นล้มรัฐบาล ไม่ใช่การปฏิรูป มันคือการเมือง การแสวงหาอำนาจโดยไม่ชอบธรรม
    มูลนิธิมีวัตถุประสงค์ทางการเมือง ไม่ใช่มูลนิธิ หากดำเนินผิดวัตถุประสงค์ ต้องถูกยุบ

    SvaraRadera