onsdag 23 oktober 2019

กษัตริย์ไทยจับเมียน้อยขังคุกส่วนตัวที่วังทวีวัฒนา !!!

ข่าวเฉพาะกิจ – นี่เป็นเรื่องราวข่าวจากวงในเกี่ยวกับการตกกระป๋องของ เจ้าคุณพระสินีนาฏ “ก้อย” วงศ์วชิรภักดิ์ ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายกระแสที่มีส่วนเกี่ยวข้องในวัง

16 hours ago
ข่าวเฉพาะกิจ – นี่เป็นเรื่องราวข่าวจากวงในเกี่ยวกับการตกกระป๋องของ เจ้าคุณพระสินีนาฏ “ก้อย” วงศ์วชิรภักดิ์ ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายกระแสที่มีส่วนเกี่ยวข้องในวัง 1/11
ก้อย ได้คัดค้านอย่างรุนแรงเมื่อไม่นานมานี้ ว่า จะเป็นนาง หรือราชินี สุทิดา “นุ้ย” เป็นผู้ควรได้นั่งเคียงข้าง กษัตริย์วชิราลงกรณ์ ในพิธีเสด็จทางชลมารค แหล่งข่าวในวังได้บอกเป็นการส่วนตัวว่า นี่คือสาเหตุอันแท้จริงของการที่ได้เลื่อนพิธีออกไปจนถึง เดือนธันวาคม 2/11
ใครๆก็รู้ว่า มันไม่ใช่เหตุผลเรื่องกระแสน้ำเชี่ยว ที่ทำให้ฝีพายไม่สามารถดำเนินขบวนเสด็จได้ เพราะพิธีฝึกซ้อมเต็มยศในวันจันทร์ ก็ดำเนินไปด้วยดี เหตุผลที่แท้จริงของการเลื่อนพิธีออกไป จึงมีที่มาจากความแตกแยกในวัง 3/11 
แต่จากแหล่งข่าวหลายๆแห่ง เชื่อว่า นี่เป็นบ่วงล่อ เพี่อริดรอนทำลาย ก้อย โดยส่วนหนึ่งของข้าบริวารในวังเองส่วนที่ไม่ชอบก้อย และไม่เห็นด้วยกับการที่ กษัตริย์วชิราลงกรณ์ แต่งตั้งให้ก้อยมียศฐาบรรดาศักด์เทียบเท่าสนมเอกอย่างเป็นทางการ 4/11
ก้อย ขึ้นชื่อว่าไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าช้าบริวารในวัง ราชินี นุ้ย ได้รับความนิยมชมชอบมากกว่านัก 5/11 
จากแหล่งข่าวในวัง ก้อย ได้รับคำบอกว่า ตนเองจะมีโอกาสนั่งเคียงข้างกษัตริย์ในเรือพระที่นั่งโดยเสด็จฯ นางจึงตื่นเต้นดีใจใหญ่โต ได้ไปสั่งตัดชุดหรูเตรียมเข้าพิธี แต่โดยแท้จริงแล้ว ไม่มีความเป็นไป
ได้ที่นางจะได้นั่งเคียงกษัตริย์ แน่นอน นุ้ย จะได้ที่นั่งนั้น 6/11
มันเป็นแค่บ่วงหลอกล่อเพื่อทำลายก้อย โดยเหล่าบริวารวังในที่ไม่ชอบหน้านาง จากแหล่งข่าวหลายแห่งแจ้งว่า นางได้ถูกลงโทษจำขังสองปี ในคุกส่วนพระองค์ที่วังทวีวัฒนา 7/11
ข้อกล่าวหาของนาง เป็นเรื่องชวนขำ แต่ในเมื่อไปแต่งตั้งนางสนมขึ้นมาอย่างเป็นทางการ ทั้งที่มีเมียอยู่แล้ว วชิราลงกรณ์ หาเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ใส่ตัว ที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งระหว่าง นุ้ย กับ ก้อย 8/11
วชิราลงกรณ์ กำลังพาประเทศไทย กลับหลังย้อนยุคไปยังสมัยที่กษัตริย์ทำอะไรได้ตามพระราชหฤทัย ไม่มีใครกล้าหือ และมีอำนาจบาทใหญ่ที่จะบดขยี้ใครก็ได้ โดยไม่ต้องวิตกกับการฝ่าฝืนกฏหมาย 9/11
ก้อยคงรู้ดีอยู่แล้ว ว่าวชิราลงกรณ์ เป็นคนวิปลาศ และมีอันตรายสูง แต่นางคิดว่านางสามารถควบคุมเชาได้ ผู้หญิงทุกๆคนที่เคยใกล้ชิดตีถึงวงใน ได้พลาดท่าซ้ำๆกันมามากแล้ว หญิงทั้งหลายเหล่านั้น ถูกทำลายทั้งชีวิตไปแล้วอย่างทั่วหน้า นุ้ย คงจะเป็นรายต่อไป 10/11
ใครๆในเมืองไทยก็รู้อยู่เต็มอก ว่ากษัตริย์คนนี้ คือ วิบัติภัย แต่ไม่มีใครกล้าเอ่ยปากในที่แจ้ง ทุกๆอย่างจึงดำเนินไปในทางที่เสื่อมลงอยู่ทุกเมื่อ 11/11
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar