fredag 29 oktober 2021

เลิกเสียก็หมดเรื่อง.. คนเขาจะดูหนัง ก็ให้เขาดูไป

 
ก็เคยบอกแล้ว ว่าเลิกเสียก็หมดเรื่อง จะได้ไม่ต้องมาเถียงให้ยุ่งยาก ว่าไม่ยืนเพราะอะไร คนเขาจะดูหนัง ก็ให้เขาดูไป facebook.com/GoodStudent904
ตอนเด็กๆเคยไม่เข้าใจ ว่าเรานั้น ต้องทำสิ่งนี้ไปทำไม?

แต่พอโตขึ้นมา และได้ศึกษาว่าคนในคลิปนั้น เขาคือใคร และทำอะไรบ้าง
ทำให้รู้เลยว่า เขาคนนั้นทรงเหนื่อยต่อพสกนิกรชาวไทยมามากเพียงใด

ทำให้รู้เลยว่าคุณค่าจากสิ่งที่พระองค์มอบให้ปวงชนชาวไทย
จนมาถึงทุกวันนี้นั้นมันมีค่ามากขนาดไหน

เราไม่เคยลืมบุญคุณนานัปการของพระองค์ท่าน
ที่มีต่อพสกนิกร ปวงชนชาวไทย

พระองค์ท่านทรงเหน็ดเหนื่อยเพื่อพวกเราคนไทยมาทั้งชีวิต
แล้ว เสี้ยวชีวิตของพวกเราละ
ได้ตอบแทนบุญคุณของพระองค์ท่าน
เหมือนที่พระองค์ท่านทำเพื่อคนไทย แล้วหรือยัง

ภูมิใจทุกครั้งที่ได้เกิดเป็นคนไทย
แม้เหลือคนเดียวทั้งโรง เราก็จะยืน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar