onsdag 1 juni 2022

“อย่าเรียกผมว่า ‘นาย’ เรียกผมว่า ‘อาจารย์’ ผมไม่ได้มาเป็นนาย แต่เป็นเพื่อนร่วมงาน”

บีบีซีไทย - BBC Thai 

5 h 
 
“อย่าเรียกผมว่า ‘นาย’ เรียกผมว่า ‘อาจารย์’ ผมไม่ได้มาเป็นนาย แต่เป็นเพื่อนร่วมงาน” นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กล่าวกับข้าราชการ กทม.
.
นอกจากนี้เขายังตั้ง “กฎ 5 ข้อ” ให้กับบรรดาเพื่อนร่วมงานของเขา
.
ในวันแรกของการเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 มีภารกิจอะไรบ้าง อ่านเพิ่มเติมที่นี่  https://bbc.in/3z7iIhq
 
Kan vara en bild av 1 person och text 
 
4 h 
 
"ขอย้ำว่า นายกฯ ไม่ได้กล่าวถึงหนี้ที่รัฐบาลตนเองก่อ 247,250 ล้านบาท (โครงการประกันรายได้เกษตรกร) ในช่วงเวลา 3 ปี เลย" ดร.เดชรัตน์ ผอ.ศูนย์นโยบายเพื่ออนาคต พรรคก้าวไกลระบุ
.
ส่วนตัวเลขขาดทุนจำนำข้าว ทั้ง ดร. เดชรัตน์ และข้อมูลของทีดีอาร์ไอเมื่อปี 2557 ระบุตัวเลขใกล้เคียงกันว่าโครงการจำนำข้าวขาดทุนกว่า 5 แสนล้านบาท ไม่ใช่ 9.5 แสนล้านบาท ที่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวในสภา
 
ดูตัวเลขขาดทุนจำนำข้าว รัฐบาลประยุทธ์ใช้หนี้ไปแล้วเท่าไหร่
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar