söndag 29 oktober 2023

ประเด็น HOT..จุดยืนพรรคเพื่อไทย???.. เปิดตัว"เซเลบ"การเมืองสองแม่ลูก(เหลืองฉ่ำ)เจ้าของพรรคและหัวหน้าพรรค ...

Thai E-News

 

อ.ปวินวิเคราะห์ การที่คุณพจมาน ดามาพงศ์ จะออกมาร่วมเวทีการเมืองกับลูกสาว ตีความเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากการออกมาช่วยการันตีว่า พรรคเพื่อไทยที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในขณะนี้ จะถือประโยชน์ของเจ้าและกลุ่มอำนาจเก่าว่าเป็นภารกิจสำคัญที่สุด เพราะการการันตีนี้สำคัญต่อความอยู่รอดของทักษิณ

Pavin Chachavalpongpun
9h·
ความเคลื่อนไหวในพรรคเพื่อไทยตอนนี้น่าสนใจอย่างยิ่ง ไม่บ่อยนักที่คุณพจมาน ดามาพงศ์ จะออกมาเล่นการเมืองแบบนี้ ตลอดเวลาที่ทักษิณอยู่ในอำนาจ คุณพจมานไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง และไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อใดๆ ทั้งสิ้น แต่ขณะนี้ ได้ออกมาร่วมเวทีการเมืองกับลูกสาว จะตีความเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากการออกมาช่วยการันตีว่า พรรคเพื่อไทยที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในขณะนี้ จะถือประโยชน์ของเจ้าและกลุ่มอำนาจเก่าว่าเป็นภารกิจสำคัญที่สุด เพราะการการันตีนี้สำคัญต่อความอยู่รอดของทักษิณ ซึ่งขณะนี้กำลังถูกจับเป็นตัวประกันทางการเมือง แม้ทักษิณกับพจมานจะหย่ากัน แต่นั่นเป็นเพียงแค่ผลทางนิตินัย เพราะในความจริง ในทางพฤตินัย สองคนนี้ยังเป็นผัวเมียกับอยู่ การออกมาช่วยสามีในสถานการณ์ที่คับขันอย่างนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้
...ส่วนเรื่องแพทองธารก้าวเป็นหัวหน้าพรรค ไม่มีอะไรนอกไปจากความพยายามกู้ศรัทธากลับคืนมาสู่พรรค เพราะเศรษฐาทำไม่ได้ตรงนี้ื ไม่มีบารมีในพรรค เอาจริงๆ ไม่มีบารมีของผู้นำ ที่พูดอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าแพทองธารมีบารมีทางการเมือง แต่บทบาทการกู้ศรัทธาอาจจะทำได้ เพราะตัวเองคือลูกสาวของทักษิณ ที่ใช้นามสกุลชินวัตร ก็แค่นั้น

 

ดูเพิ่ม - เมื่อวานยังแดงเถือก วันนี้เหลืองอ๋อยเลย

Fah Borkan
10h ·
แดง : หวัดดี พี่อิ๊ง
เหลือง : ใครอ่ะ
แดง : หนู ลูกสาวทักษิณค่ะ
เหลือง : กับแม่คนไหนล่ะ
แดง : แม่อ้อ ค่ะ
เหลือง : อ้อ !
.....

ดูเพิ่ม - เหลืองฉ่ำ แล้วที่ผ่านมา 17 ปี เรียกว่าอะไร ?!?

ดูเพิ่ม - วิกฤติศรัทธาผู้นำของเศรษฐา ทวีสิน ถ้าไม่เกิดจากการทำตัวเองก็เกิดจากสามัญสำนึกว่าตัวเองคือ นายกหุ่นเชิด

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar