onsdag 17 augusti 2011

พวกนักฉวยโอกาสที่หากินกับขบวนการเสื้อแดงที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างนายขวัญชัยนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่ง เขาจะเปลี่ยนสีแปรธาตุได้ตลอดเวลาเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เราจะต้องมีสติระวังตัวกับบุคคลประเภทนี้ ต้องเอามาเปิดเผยให้มวลชนรู้ถึงธาตุแท้ของการเป็นนักฉวยโอกาสของเขา เพราะเป็นอันตรายกับการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างยิ่ง

อย่าคิดจะรวบอีสานมาเป็นของคุณคนเดียว!

คุณขวัญชัยโตมาจากไหน!

อย่าริเป็นอำมาตย์กับคนเสื้อแดง!

อย่าคิดเอามวลชนไปต่อรองผลประโยชน์กับนายใหญ่!

สุดท้ายสิ่งที่คุณทำก็คือผลประโยชน์!

ปากบอกว่าเงินไม่มี รถถูกยึด แต่สวมสร้อยสวมแหวนเต็มตัว!

ใครที่คิดต่างจากคุณ คุณก็กล่าวหาว่าเขาเป็นแดงปลอม!

ใครที่ไม่ยอมเข้าร่วมกับชมรมคนรักอุดร คุณก็กล่าวหาโจมตีเขา!

อุดรไม่ได้สวยหรู เหมือนภาพที่เห็น!

ผมไม่ได้ศรัทธา อ.ธิดา หรือ หมอเหวง เพราะพวกเขาพยายามทำตัวเป็นอำมาตย์ในกลุ่มคนเสื้อแดงเหมือน คุณขวัญชัย คนเสื้อแดงออกมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ออกมาด้วยความศรัทธาในระบอบ ไม่ได้ออกมาเพราะพวกคุณ อย่าริเป็นอำมาตย์กับคนเสื้อแดง ไม่ว่าจะเป็นแกนนำจากที่ไหน ยิ่งใหญ่อย่างไร สุดท้ายก็หนีไม่พ้นความตาย สิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียมกันเท่านั้นที่คนเสื้อแดงใฝ่ฝันหา คนเสื้อแดงไม่ใช่คนโง่ คนเสื้อแดงมีทุกชนชั้น อย่าเหมารวมว่าเป็นคนโง่ แต่โอกาสคนเสื้อแดงไม่เท่ากัน คุณธรรมไม่เหมือนกัน การสร้างภาพเสแสร้งไม่เหมือนกัน ความอยากไม่เท่ากัน ลาภ ยศ สรรเสริญ ไม่เหมือนกัน

ฝากแกนนำที่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่กลับไปทบทวน ไม่ได้เกลียดเป็นการส่วนตัว ไม่ได้รักใครเป็นการส่วนตัว แต่เห็นพฤติกรรมพวกท่านแล้วผมสมเพช กิเลสมนุษย์ ผมเองก็ต่อสู้มาไม่ต่างจากพวกท่านทั้งหลาย ดัวนั้นจงกลับไปนอนเอามือก่ายหน้าผาก ทบทวนดูบทบาทตัวเอง ทำไปเพื่ออะไร สุดท้ายสิ้นสุดตรงไหน ใครคือผู้ได้รับผลประโยชน์ ตัวท่านเองหรือประชาชนคนทั้งชาติ

ประชาชนเท่านั้นที่เป็นใหญ่ในแผ่นดิน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar