onsdag 22 augusti 2018

บีบีซีไทย - BBC Thai

ไทยจะมีแนวทางจัดการเกี่ยวกับสารเคมีอันตรายทางการเกษตรที่ยังใช้อยู่ในประเทศ 3 ชนิดอย่างไร บีบีซีไทยสำรวจความคิดจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
No automatic alt text available.
อีกไม่ถึง 10 วัน สวนสัตว์ดุสิต จะปิดทำการลง ตามแผนการย้ายไปยังสถานที่ใหม่ย่านรังสิต ภายในที่ดินพระราชทานจำนวน 300 ไร่
ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. นี้ สัตว์จำนวน 1,122 ตัวจะเริ่มถูกทยอยย้ายไปยังสวนสัตว์ต่าง ๆ ภายใต้การบริหารขององค์การสวนสัตว์จำนวน 6 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สวนสัตว์เขาเขียว สวนสัตว์นครราชสีมา สวนสัตว์อุบลราชธานี สวนสัตว์ขอนแก่น สวนสัตว์เชียงใหม่ และสวนสัตว์สงขลา
ผู้อำนวยการสวนสัตว์ดุสิตยืนยันกับบีบีซีไทยว่า ได้เตรียมแผนและกำหนดขั้นตอนการย้ายสัตว์ทั้งหมดเป็นอย่างดี ในระห...คลิกดูเพิ่ม-See More
 
Image may contain: text 
57 จังหวัดยังเสี่ยงน้ำท่วมและโคลนถล่ม ช่วงปลายสัปดาห์นี้
แม้ว่าปริมาณฝนตกจะลดลงในขณะนี้ แต่หลายพื้นที่ยังคงต้องเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมรวมทั้งความเสี่ยงภัยจากดินโคลนถล่ม เนื่องจากในช่วงปลายสัปดาห์คาดว่าจะมีฝนตกหนัก
ขณะที่สถานการณ์ใน จ.เพชรบุรี น่าจับตามากที่สุด เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น้ำได้เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้วบางส่วน โดยมีรายงานว่าบางจุดน้ำท่วมสูงถึงหัวเข่า หากมีความคืบหน้าอย่างไรบีบีซีไทยจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง คลิกดูเพิ่ม... See More
Image may contain: 2 people, text
“ประยุทธ์” เปรียบตัวเองเป็น “พ่อปู” อีก อ้างมีคนสนับสนุนจำนวนมาก แต่ยังไม่ตัดสินใจอนาคตทางการเมือง
ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร จ.ชุมพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมธนาคารปูชายหาดพระจอมเกล้า (สจล.) วิทยาเขตชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ต.ชุมโค อ.ปะทิว พร้อมร่วมกิจกรรมปล่อยลูกปูม้าจำนวน 10 ล้านตัวคืนสู่ทะเล เพื่อประกาศความอุดมสมบูรณ์ของทะเลและชายฝั่งภาคใต้ตอนบน
นายกรัฐมนตรีได้กล่าวแนะนำชาวประมงที่มาร่วมกิจกรรมว่าในการปล่อยลูกปูลงสู่ทะเ... 
คลิกดูเพิ่ม-See More
บีบีซีไทย - BBC Thai

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar