fredag 31 augusti 2018

การปล้นประเทศชาติของกษัตริย์ทรราช และการไช้ " ลัทธิจิตอาสา " แบบ ฟาสชิส เพื่อครอบงำและหลอกลวงคนไทย

กองทัพเดินด้วยเค้ก คลังยังกินขนมปัง ส่วน ‘ปลามัน’ "โน่นเฮียตู้บเค้า เอางบฯ กลาง ๔๗๑,๐๐๐ ล้านไว้ลงพื้นที่ตรวจน้ำลด ว่าจะมีตอผุดที่ไหนบ้าง"

อ้า มาแล้วเช็คเปล่าปี ๖๒ ให้ คสช.ถลุง ทั้งที่งบฯ สอง ป.(ป้อม-ป็อก) กลาโหมกับ มท.ไม่เพิ่ม ศึกษาและ คลังยังคงเดิม แอบไปเพิ่มของ ป.๑ ประเยด งบฯ กลาง พี่เค้าฟาดใกล้ๆ ๕ แสนล้าน
วานนี้ (๓๐ ส.ค.) ตอนบ่ายโมงครึ่ง ๒๐๖ สนช. ลิ่วล้อ คสช. ตีเช็คเปล่าให้นาย ๔๗๑,๐๐๐ ล้านบาท ไว้ซื้อทุเรียนกินกันปีหน้า เพราะคะแนนท่วมท้นไม่มีค้านไม่มีท้วงสักคน แค่ ๒ ไม่ออกเสียง จากงบประมาณปี ๒๕๖๒ ทั้งหมด ๒.๙ ล้านล้านกว่า
“ทั้งนี้มีสนช.สลับกันขึ้นมาอภิปรายแสดงความเห็นไม่ถึง ๕ คน” โดยเฉพาะนายธานี อ่อนละเอียด เป็นคนละเอียดมาก พ่อคุณ พ่อมหาจำเริญถามซอกแซกหลายเรื่อง แล้วมาลงเอยว่า “ตัดงบประมาณลงบางส่วน” ทำไม
(https://www.matichon.co.th/politics/news_1109243 และดูรายละเอียด ใครได้เค้ก ใครได้ปลามันที่ https://www.facebook.com/iLawClub/photos/a.10150540436460551/10160926033405551/?type=3&theater)
แย้มนิด กองทัพเดินด้วยเค้ก ๒๒๗,๐๐๐ ล้าน คลังยังคงกินขนมปัง ๒๔๒,๐๐๐ ล้าน ศึกษาเศร้าหน่อยลดไปสองพันล้าน แต่ก็ยังทำให้ สนช.ดูดีที่จัดให้มากที่สุดกว่าใคร ๔๘๗,๐๐๐ ล้าน ส่วน ปลามันโน่นเฮียตู้บเค้า เอางบฯ กลาง ๔๗๑,๐๐๐ ล้านไว้ลงพื้นที่ตรวจน้ำลด ว่าจะมีตอผุดที่ไหนบ้าง
อ้อ แล้วงบฯ กลาโหมยังคงทำสถิติขึ้นต่อเนื่อง ๕ ปี ไม่ให้เสียหน้าคณะยึดอำนาจ ถึงจะไม่ลด ไม่เปลี่ยนวงเงิน ก็อาจน้อยไปนิดที่ต้องเจียดให้ จิตอาสา ๙๐๔ไปใช้สอนวิชาจงรักภักดีตามมหาวิทยาลัย น่าจะได้ผลเพราะวิธีการสอนล้ำมาก
แบบที่ Pravit Rojanaphruk @PravitR เล่าไว้บนทวิตเตอร์ Aug 28 “บรรยายเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์​กับ​ประเทศ​ไทย​โดยหน่วยจิตอาสา​ 904​ ที่ธรรมศาสตร์มีการขอให้ผู้ฟังปิดตาขวาเพื่อรับรู้ว่า​ ร.9​ ทรงงานเช่นไร​ ตอนถามตอบไม่มีใครถาม”

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar