tisdag 21 maj 2019

บีบีซีไทย - BBC Thai

Image may contain: 2 people, people smiling, outdoor

ประยุทธ์ ถาม "ไปเอาข่าวมาจากไหนว่านายกฯ คนต่อไปเป็นเจ้าสัวซีพี”
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) แสดงความประหลาดใจในระหว่างตอบคำถามสื่อมวลชน เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (21 พ.ค.) ถึงกรณีมีบทวิเคราะห์ปรากฏในสื่อฮ่องกงอย่าง เซาท์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ ว่านายกรัฐมนตรีคนต่อไปของไทยคือ นายธนินท์ เจียรวนนท์ อดีตประธานเครือซีพี
 "ไปเอาข่าวมาจากไหนวะ นายกฯ คนต่อไปเป็นเจ้าสัวซีพี จะเป็นไปได้อย่างไร ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน" พล.อ. ประยุทธ์กล่าว... See More


สหรัฐฯ เพิ่มมาตรการกำแพงภาษีต่อสินค้าจีน…

นายกฯ ยันรัฐบาลจับตาสงครามการค้าสหรัฐฯ -จีน เชื่อกระทบไม่มากเพราะไทยยังมีเศรษฐกิจมิติอื่น พร้อมมอบกระทรวงพาณิชย์ หาตลาดใหม่ในกลุ่มประเทศเล็ก ๆ มากขึ้น
เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงการประเมินผลกระทบเบื้องต้นกรณีสงครามการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีที่อาจจะได้รับผลกระทบว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษอยู่แล้ว ...See More


อาคารรัฐสภาแห่งใหม่ที่สร้างเสร็จล่าช้ากว่ากำหนดถึง 4 ปี ทำให้ ส.ส. และ…
ถ้านับเหตุการณ์เดือนธันวาคม 2551 ที่กลุ่ม นปช.ขู่ปิดล้อมรัฐสภา ทำให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น ต้องย้ายไปแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภาที่กระทรวงการต่างประเทศด้วยแล้ว การประชุมสภาผู้แทนราษฎร 25 พ.ค.นี้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่การประชุมสภาไม่ได้เกิดขึ้นที่รัฐสภา 
บีบีซีไทย - BBC Thai

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar