måndag 30 december 2019

บีบีซีไทย - BBC Thai
Image may contain: 2 people, people sitting and text

3 ผลงานเด่นรัฐบาล "ประยุทธ์" เน้นประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
ผ่านมาแล้ว 5 เดือนสำหรับรัฐบาลพลเรือนภายใต้การบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยในวันนี้ (30 ธ.ค.) ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีออกมาเปิดเผยผลงานเด่นของรัฐบาล แบ่งได้ 3 ด้าน ซึ่งแต่ละเรื่องรัฐบาลบอกว่าทำขึ้นเพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีอะไรบ้างมาดูกัน...... See More

Image may contain: one or more people and text

จากภารกิจ "ขจัดระบอบทักษิณ" ในการก่อตั้งพรรค รปช. วันนี้ สุเทพบอก "วายร้ายตัวเก่าจบไปแล้ว มีวายร้ายตัวใหม่มาอีก"
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และอดีตแกนนำ กปปส. กล่าวตอนหนึ่งในการบรรยายการอบรมหลักสูตร "อุดมการณ์และการสื่อสารทางการเมือง" ที่พรรค รปช.จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.
นายสุเทพกล่าวว่า ไม่เคยคิดจะกลับมาทำงานการเมืองเลย เพราะเดินขบวนบอกพี่น้องประชาชนแล้วว่าจะไม่สมัครผู้แทน จะไม่กลับไปมีตำแหน่งทางการเมืองแล้ว ...See More

บีบีซีไทย - BBC Thai เมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว สุเทพ "หักเห" กลับมาที่การเมืองในระบบอีกครั้ง เปิดตัว เปิดหน้าเป็นผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และประกาศผ่านบีบีซีไทยว่าการต่อสู้กับ "ระบอบทักษิณ" เป็นภารกิจภาคต่อ พร้อมกับภารกิจของพรรค รปช. ที่ประกาศในวันเปิดตัวว่าจะทำหน้าที่ "พรรคพลเมืองที่เป็นพสกนิกรปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์" https://www.bbc.com/thai/thailand-45420226
Exclusive: สุเทพปฏิญาณ “รับใช้กษัตริย์” และ “ขจัดระบอบทักษิณ” คือภารกิจ รปช.
Exclusive: สุเทพปฏิญาณ “รับใช้กษัตริย์” และ “ขจัดระบอบทักษิณ” คือภารกิจ รปช.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar