fredag 19 februari 2021

ตั๋วช้าง...คืออะไร?

More details and documents on #ตั๋วช้าง and royal interference in the police facebook.com/627196153/post
 
Respect Rangsiman Rome #ตั๋วช้าง    
     
BildBild
 

Bild

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และที่เป็นห่วงทุกคนครับ ผมถือว่าผมได้ทำหน้าที่ของผมอยากเต็มที่ที่สุดแล้ว ผมหวังจริงๆว่าการอภิปรายครั้งนี้ของผมจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการตำรวจ ผมไม่อยากเห็นวงการตำรวจเป็นแบบที่เป็นมา ถูกใช้มาเป็นศัตรูต่อประชาชนอีกต่อไป #ตั๋วช้าง
ตอน สส.รังสิมัน โรม อภิปรายเรื่อง #ตั๋วช้าง สส.ไพบูลย์ นิติตะวัน ยกมือประท้วง ไม่ให้ผู้อภิปราย พูดถึงสถาบันกษัตริย์ ก็เลยสงสัยว่า ไพบูลย์รู้เรื่อง #ตั๋วช้าง แล้วกำลังบอกว่ามันเกี่ยวข้องกับสถาบันกษัตริย์ ใช่ไหม? #อภิปรายไม่ไว้วางใจ64 #รัฐบาลสันดานต่ำ
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar