onsdag 23 augusti 2023

“รัฐ ลวง ลึก” ชี้ประเทศมีแต่ดีลลับ ไม่มีระบบ

44 นาที 
เวทีสัมมนาการเมือง “Talks for Thailand รัฐ ลวง ลึก” ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ กังวลประเทศมีแต่ดีลลับ ไม่มีระบบ ชี้ สส.- สว.ข้างบิ๊กตู่โหวต “เศรษฐา” มากกว่าบิ๊กป้อม เป็นดีลที่หาสาเหตุไม่เจอ ศ.ดร.สุรชาติ หวังทหารเลิกรัฐประหาร ชี้การเมืองผันผวน ยังเป็นโจทย์ใหญ่ของรัฐบาล ด้านธงทองหวังกระบวนการยุติธรรม ยังมีพื้นที่ให้ปฏิรูป

อ่านรายละเอียด https://www.prachachat.net/politics/news-1377311

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "ประชาชาติ 46 มติานน รัฐ.ลวง.ลึก Talks For Thailand 23 ส.ค. 2566 ................... เวที "รัฐ ลวง ลึก" ชี้ ประเทศมีแต่ดีลลับ ไม่มีระบบ หวังทหารเลิกรัฐประหาร" 

สรุปข่าว-อัพเดตความเคลื่อนไหว "ทักษิณ"กลับไทย-ย้ายจากกรมราชทัณฑ์ไปโรงพยาบาลตำรวจ โปรดเกล้าฯ"เศรษฐา ทวีสิน" นั่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และโผ ครม. ล่าสุด
.
อ่านรายละเอียด https://www.prachachat.net/politics/news-1377216
 
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "ประชาชาติ น 23ส.ค.2566 23 ส.ค. 2566 สรุปข่าว-ความเคลื่อนไหว โปรดเกล้าฯ เศรษฐานายกฯ ทักษิณเข้ารพ. และโผ ครม. ล่าสุด"

ประชาไท Prachatai

นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ เปิดเผยหลังได้รับตัว “ทักษิณ” เข้ารักษาด่วนกลางดึกหลังมีอาการหายใจไม่ออก ความดันสูง ออซิเจนเลือดต่ำ ขณะนี้กำลังศึกแนวทางการรักษาจากประวัติรักษาในต่างประเทศ พร้อมจัดทีมหมอรักษา อย่างไรก็ตามตอนนี้ห้องที่ใช้พักรักษาแอร์เสียต้องเปิดพัดลม 2 ตัว หากญาติประสงค์จะขอย้ายดุลพินิจในการอนุญาตอยู่ที่กรมราชทัณฑ์

พล.อ.ประยุทธ์ ระชุมคณะกรรมการแต่งตั้งโยกย้ายชั้นนายพลของกลาโหม พิจารณาแต่งตั้งโยกย้ายในปีนี้มี 4 เก้าอี้ผู้บัญชาการเหล่าทัพที่ว่างลง ไม่รอนายกฯใหม่
อ่านเพิ่มเติมที่ https://prachatai.com/journal/2023/08/105585

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

ศปปส. กลุ่มเทิดทูนสถาบันกษัตริย์ เตรียมแถลงพรุ่งนี้ (24 ส.ค.) ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาฯ ติดตามคดี ม.112 ของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ย้ำไม่ใช่การฟ้องร้อง แต่ไปดูว่าคดีไปถึงไหนแล้ว เกรงถูกครหาเลือกปฏิบัติ 'ฝนตกไม่ทั่วฟ้า'

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความพูดว่า "ป െ บ ดา የROOMም NEWS IMAGE: ไลฟ์สด ศปปส. 23ส.ค.66 ส.ค. ศปปส. เผยเตรียม -ติด ตาม คุดี ม.112 ของอดีตนายกฯ 'ทักษิณ' 'ทัก ย้ำไม่เลือกปฏิบัติ" 

สมศักดิ์ เจียม @somsakjeam

เมื่อวานเขียนว่าทักษิณไม่ได้นอนคุกจริงๆหรอก จะ "ป่วย" สารพัดอย่าง แล้วก็อพยพไปอยู่โรงพยาบาลคุก และก็ไปโรงพยาบาลนอกคุก แล้วก็รอ "พระราชทานอภัยโทษ" ตอนนี้รู้สึกจะไปโรงพยาบาลนอกคุกแล้ว ป่วยการไปเปรียบเทียบกับอากง เอาแค่นักโทษธรรมดาก็ได้ เอาแค่เพื่อไทยที่โดนคดีข้าวก็ได้.... (1/2)
 
ไหนๆก็เล่นละครแล้ว รีบๆออกเถอะ ขอ "พระราชทานอภัยโทษ" เสียเวลา จะได้ขึ้นตอนใหม่เสียที matichon.co.th/local/crime/ne
 
Bild

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar