onsdag 30 juli 2014

อัพเดทข่าวทั่วไป....ยุคใช้กฎเผด็จการทหาร "ปิดประเทศ" ครองเมือง " คสช."..ต้องทำกฎหมายให้เป็นกฎหมายมาตรฐานเดียว "ทำผิดต้องจับ" อย่าทำตัวเป็นโจรช่วยโจร... การค้าของเถื่อน..การกรรโชกทรัพย์ ผิดกฏหมายทั้งนั้น....





-ขึ้นชื่ออยู่แล้วการค้าของเถื่อนผิดกฏหมายทางชายแดนภาคใต้ จนท.ก็ต้องเข้มงวดเป้นเรื่องปกติ แต่ชาวบ้านที่รับจ้างค้าของเถื่อนรวมตัวปิดชายแดนเพื่อต่อรองกับ จนท. แถมจนท.บ้าจี้จะสมยอมให้มีการค้านํ้ามันเถื่อนกลับไปหารือผู้บังคับบัญชาเท่ากับว่า ถ้อยทีถ้อยอาศัยให้มีการลักลอบค้านํ้ามันเถื่อนแบบนี้หรือครับ !!! 



Foto: ขึ้นชื่ออยู่แล้วการค้าของเถื่อนผิดกฏหมายทางชายแดนภาคใต้  จนท.ก้ต้องเข้มงวดเป้นเรื่องปกติ แต่ชาวบ้านที่รับจ้างค้าของเถื่อนรวมตัวปิดชายแดนเพื่อต่อรองกับ จนท. แถมจนท.บ้าจี้จะสมยอมให้มีการค้านํ้ามันเถื่อนกลับไปหารือผู้บังคับบัญชาเท่ากับว่า ถ้อยทีถ้อยอาศัยให้มีการลักลอบค้านํ้ามันเถื่อนแบบนี้หรือครับ !!!  
#โจรสลัด

-"ถ้าเป็นตำรวจป่านนี้หน้า 1 แล้ว"
ยุคทหารเป็นใหญ่!! เป็นมาเฟียรีดไถเสียแล้ว!!

เมื่อวันที่30 ก.ค.57 เวลาประมาณ 00.20 นเจ้าหน้าที่ทหารจากม.พัน3 รอ.ได้ควบคุมตัว พล.ต.เจนรณรงค์ เดชวรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม จาก รร.ตะวันนา ถ.สุรวงค์ โดยกล่าวหาว่า"กรรโชกทรัพย์"แม่ค้าในตลาดพัฒพงษ์ โดยมีนายทหารพระธรรมนูญและสารวัตรทหาร มารับตัวไปทำการสอบสวนที่พล.ม.2 ในเวลา 04.00 น.


Foto: "ถ้าเป็นตำรวจป่านนี้หน้า 1 แล้ว"
ยุคทหารเป็นใหญ่!! เป็นมาเฟียรีดไถเสียแล้ว!!

เมื่อวันที่30 ก.ค.57 เวลาประมาณ  00.20 นเจ้าหน้าที่ทหารจากม.พัน3 รอ.ได้ควบคุมตัว พล.ต.เจนรณรงค์ เดชวรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม จากรร.ตะวันนา ถ.สุรวงค์ โดยกล่าวหาว่า"กรรโชกทรัพย์"แม่ค้าในตลาดพัฒพงษ์ โดยมีนายทหารพระธรรมนูญและสารวัตรทหาร มารับตัวไปทำการสอบสวนที่พล.ม.2 ในเวลา 04.00 น.

)






-บีบีซีไทย - BBC Thai ข่าวสำหรับนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ
เวบไซต์ thaivisa.com ซึ่งลงข่าวและข้อมูลเพื่อชาวต่างประเทศที่เดินทางมาเมืองไทยได้ลงข่าวล่าสุดที่ระบุว่า จากการที่ทีมงานของเวบไซต์ได้พบหารือกับจนท.สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหัวหินได้ข้อมูลยืนยันว่า ต่อไปนี้ชาวต่างชาติที่อาศัยในหัวหินรวมทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ จะต้องพกเอกสารที่พิสูจน์ตัวเองติดตัวตลอด 24 ชั่วโมง เอกสารที่ใช้ได้คือหนังสือเดินทาง หรือไม่ก็ใบขับขี่ของไทย หรือสำเนาหนังสือเดินทางที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหัวหินเซ็นต์กำกับไว้ให้ หากไม่ทำและถูกตรวจสอบพบอาจถูกปรับ 2,000 บาท

สำหรับคนที่ย้ายที่อยู่ก็ต้องแจ้งภายใน 24 ชม.เช่นกัน

นอกจากนี้เวบไซต์ดังกล่าวให้ข้อมูลอีกว่า ชาวต่างชาติที่ไปต่างจังหวัดและอยู่ที่นั่นมากกว่า 48 ชม.ก็ต้องรายงานที่อยู๋ใหม่ให้กับจนท.เช่นเดียวกันภายใน 48 ชม.ด้วย
เวบไซต์ดังกล่าวบอกว่า กฎใหม่นี้มีโอกาสจะนำมาใช้ทั่วประเทศ
บีบีซีจะนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

พกเอกสารพิสูจน์ตัวตนตลอด 24 ชม นี่ก็เซ็งแล้ว ยังต้องให้แจ้ง จนท เมื่อย้ายที่พักภายใน 24 ชม นี่จะบ้ากันใหญ่แล้วมั้ง จะไปเทียวอีกที่เปลี่ยนที่พักก็ต้องไปรายงาน ลำบากมากนักก็ไม่ต้องเอาเงินจากการท่องเที่ยวแล้วกัน แล้วถ้ากฎใหม่นี้ใช้ทั่วประเทศ คนทำธุรกิจท่องเที่ยวก็เลิกทำเสียตั้งแต่บัดนี้เถอะ ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว ถ้ามีกฎบ้าบอคอแตกนี้มาอีกก็เหมือนตอกตะปูแน่นหนา แถมด้วยโบกปุนทับอีกที สำหรับการท่องเที่ยวไทย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar