lördag 26 juli 2014

ปลวกกินบ้านเหมือนซาตานกินเมือง ...

ปลวกกินบ้านเหมือนซาตานกินเมือง ...

 ซาตาน ในร่างคน ตัวการที่กินบ้านเมืองเหมือนกับปลวกที่กินบ้าน มันซอนไซไปทั่วจนกว่าบ้านจะพังถ้าไม่รีปรักษาและไล่ปลวกมันออกไปจากบ้านเสีย ก่อน เหมือนกับตัวซาตานที่กำลังกินบ้านเมืองอยู่ในเวลานี้ มันควบคุมและแซกแซงเข้าไปในทุกส่วนของสังคม โดยใช้เอกสารที่พวกมันเรียกว่า " รัฐธรรมนูญชั่วคราว พศ.๒๕๕๗ " เป็นเครื่องมือให้อำนาจแก่ประยุทธ์ทำได้ทุกอย่างในเมืองไทยเพื่อรักษาอำนาจ ของซาตานเอาไว้เพื่อมันจะได้มีโอกาสกินบ้านเมืองไปจนชั่วนิรันดร  ให้ประยุทธ์มีอำนาจอย่างเด็จขาดในรัฐธรรมนูญทุกอย่างใครจะคัดค้านไม่ได้ มีอำนาจเหนือศาล เหนือทุกองค์กร เหนือตำรวจทหารและข้าราชการทุกระดับ 
แล้วถามว่าประยุทธ์ได้อำนาจนี้มาจากไหน ? ถ้าไม่ใช่มาจากซาตานหรือ กษัตริย์ภูมิพล. ดังนั้นก่อนบ้านนี้เมืองนี้จะล่มสลายและพังทะลายลง เจ้าของบ้านทุกคนจำเป็นต้องลุกขึ้นมากำจัดซาตานที่เป็นหัวหน้าและพวกลิ้วล้อ ที่เป็นขี้ข้าบริวารของพวกมันออกไปให้หมด.ก่อนที่จะไม่มีบ้านเมืองให้พวกเรา อยู่ต่อไป...

 

 " เมื่อถามว่าคิดว่าจะต้องสู้นานแค่ไหน นายจักรภพตอบว่า น่าจะใช้เวลานานกว่าที่คาดกันไว้แต่เดิม เพราะถึงที่สุดแล้ว การคัดค้านหนนี้ไม่ใช่แค่คณะทหาร คสช.แต่เป็นเครือข่ายของผู้คนกลุ่มต่างๆตั้งแต่ระบบราชการ วิชาการ นักธุรกิจ และสื่อที่อยู่ในกลุ่มสนับสนุนการทำรัฐประหาร จึงไม่ใช่เรื่องแค่ต่อต้านคณะคสช.เท่านั้น และเชื่อว่าคงจะต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่าเป็นปี ซึ่งก็ต้องใจเย็น "

“ขณะนี้ประเทศไทยเหมือนบ้านมีปลวกขึ้น มันชอนไชไปตามเนื้อไม้ ถ้าเราไม่ดูตาม้าตาเรือไปทำลายปลวก เนื้อไม้และบ้านอาจถูกทำลาย แต่ถ้าเราไม่ทำบ้านก็อาจจะถูกโค่น"


" เทพอุ้มสม พรหมลิขิต นิมิตเอื้อ
ให้นั่งเรือ รัฐนาวา พาสังหรณ์
ยอมให้โจร ปล้นบัลลังก์ นั่งนคร
ลางสังหรณ์ ก่อนฝนหน้า นราแรง

คงถึงครา นคราเทพ ต้องเจ็บร้าว
นภาพราว คราวมือพลัน จันทร์ดับแสง
ประชาชน โดนไล่ล่า อาญาแรง
แผ่นดินแดง เลือดเนืองนอง ท้องช้างพลาย"

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar