onsdag 30 juli 2014

"ยุคทหารครองเมือง.".....ทหารเส้นใหญ่ ทหารโจรกรรโชกทรัพย์แม่ค้า .อีกแล้ว...ถามพลเอกประยุทธ์..และ คณะ คสช. แล้วรัฐบาลทหารจะมาบริหารบ้านเมืองได้อย่างไร.?.ใครเขาจะเชื่อถือ.....



"อยากอวดว่ามีเส้นใหญ่"..เรื่องนี้ฝาก คสช.ช่วยติดตามด้วย  อย่าคิดว่าแค่เรื่องเล็กๆมันเรื่องใหญ่นะจะบอกให้.....

ผู้หญิงที่ด่าตำรวจลาดกระบัง ไม่เป็นอย่างที่เห็น สน.ลาดกระบังมีห้องทั้งหมดหลายห้อง มันเมาจราจรกลางจับแฟนมันมาขัง แล้วตำรวจห้ามไม่ให้เข้าไปห้องขัง มันไม่เชื่อแล้วมาตบตำรวจที่ห้องอีก อ้างญาติเป็นนายทหารใหญ่ที่ราบ11 มีพยานเติมสน. ผู้การสั่งให้เอาโทษผู้ต้องหารายนี้ให้ถึงที่สุด นายทหารมาขอโทษ แต่ผู้การไม่ยอม
แฟนมันโดนจับเมา แล้วมันก็เมาด้วย สิบเวรจะไปพามันออกมามันไม่ยอม นายทหารมาขอยศ พ.อ. ไม่เอาเรื่องแล้ว มันไม่จบให้แฟนส่งยูทูป ตอนนี้ผู้การรู้ความจริงไม่ยอมดำเนินคดีถึงที่สุด
เหตุเกิดสน.ลาดกระบัง
สิบเวรเจอคนเมา...ต้องระวังหน่อย
อัดคลิปง่ายจริงๆ..http://www.youtube.com/watch?v=cqi53HLTN0U&feature=youtube_gdata_player

ที่มา
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=496252803837962&set=a.111964782266768.13613.100003597413340&type=1&theater




-"ถ้าเป็นตำรวจป่านนี้หน้า 1 แล้ว"
ยุคทหารเป็นใหญ่!! เป็นมาเฟียรีดไถเสียแล้ว!!

เมื่อวันที่30 ก.ค.57 เวลาประมาณ 00.20 นเจ้าหน้าที่ทหารจากม.พัน3 รอ.ได้ควบคุมตัว พล.ต.เจนรณรงค์ เดชวรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม จาก รร.ตะวันนา ถ.สุรวงค์ โดยกล่าวหาว่า"กรรโชกทรัพย์"แม่ค้าในตลาดพัฒพงษ์ โดยมีนายทหารพระธรรมนูญและสารวัตรทหาร มารับตัวไปทำการสอบสวนที่พล.ม.2 ในเวลา 04.00 น.



หลักฐานการทำผิด"แก้ต่าง" ให้พวกมาเฟียกรรโชกทรัพย์....ฝากให้ คณะ คสช. ช่วยจัดการทั้งผู้ให้และผู้รับ....

วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557   ข่าวสดออนไลน์                    
ผู้ค้าพัฒน์พงศ์ ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมให้ "เสธ.เจมส์"

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าตลาดพัฒน์พงศ์ไนท์บาซาร์ ประมาณ 10 คน เดินทางเข้ายื่นเรื่องร้องเรียนถึงหัวหน้าคสช.ผ่านนายสาธิต สุทธิเสริม หัวหน้าฝ่ายประสานมวลชน ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับ "เสธ.เจมส์" ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นมาเฟียเรียกเก็บค่าคุ้มครองย่านตลาดพัฒน์พงศ์ และถูกเจ้าหน้าที่ดำเนินการเข้าจับกุม

ผู้ค้ารายหนึ่งเปิดเผยว่า กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าขอความเป็นธรรมกับหัวหน้าคสช.ให้พิจารณาเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้ประสบปัญหาถูกเรียกเก็บค่าคุ้มครองมาเป็นเวลานาน แต่เมื่อพล.ต.เจนรณรงค์ เข้ามาช่วยจัดระเบียบการค้าขายไม่ต้องถูกเรียกเก็บเงิน จึงถูกกลุ่มมาเฟียเดิมที่เสียประโยชน์วางแผนเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพล.ต.เจนรณรงค์ จึงขอให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียด อย่างไรก็ตามภายหลังจากยื่นหนังสือที่ศูนย์บริการประชาชนฯแล้ว ผู้ค้าส่วนหนึ่งได้เดินทางไปยื่นเรื่องที่กองบัญชาการกองทัพบกอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ค้ารายหนึ่ง กล่าวยอมรับว่า บรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของในย่านพัฒน์พงศ์ตัวจริง ยินดีจ่ายค่าดูแลความเรียบร้อยให้กับกลุ่มพล.ต.เจนรณรงค์ เพื่อดูแลอำนวยความสะดวกไม่ให้กลุ่มอื่นๆที่เข้ามาเรียกค่าคุ้มครองแต่ไม่ดูแลอย่างเต็มที่ เมื่อกลุ่มนี้เสียประโยชน์จึงเข้ามาก่อกวนและวางแผนให้เข้ามาจับกุมเสธ.เจมส์ และมองว่าการจ่ายค่าคุ้มครองเพื่อให้ค้าขายสะดวกเพื่อดูแลเรื่องทรัพย์สินของผู้ค้าก็มีในหลายพื้นที่ที่ทำแบบนี้ จึงอยากให้ฟังการตรวจสอบให้ดี

"เรายินดีเสียค่าส่วย แต่ที่ผ่านมามีทั้งเจ้าหน้าที่ของรัฐหลายฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ต้องเสียค่าส่วยเป็นจำนวนมาก เช่น การจ้างแรงงานต่างด้าว เดิมเคยเก็บที่ 2,000 บาท แต่ตอนนี้เก็บเรา 4,000 บาท เมื่อเสธ.เจมส์เข้ามาจัดระเบียบเราก็ไม่ต้องเสียค่าส่วย เรายินยอมที่จะจ่ายให้ผู้มีอิทธิพล แต่ก็ขอให้อยู่ได้ ทุกวันนี้ต้องจ่ายค่าส่วยก่อนที่จะจ่ายค่าแผงเสียอีก"ตัวแทนแม่ค้ารายหนึ่งกล่าว










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar