fredag 25 juli 2014

สังคมในระบอบทาสแบบใหม่ หรือ ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชแบบใหม่ ( Neo Absolute Monarchy )

 

  หัวหน้าทาสกำลังมอบรัฐธรรมนูญให้แก่ลูกทาส เพื่อไปใช้กดหัวพวกใพร่...

 

 

 

 

 

 

รัฐธรรมนูญของโจรที่มาจากโจรและเพื่อพวกโจร ...


ใบสั่งหรือ สิ่งที่เรียกว่า " รัฐธรรมนวยหัวคูณ " ที่กษัตริย์ภูมิพลมอบให้ประยุทธ์ หัวหน้า คสช. ( คณะทาสที่รับใช้กษัตริย์ ) เป็นการแสดงถึงความบ้าคลั่ง มัวเมา หลงไหลในอำนาจของกษัตริย์ภูมิพล   ตลอดระยะเวลา ๖๘ ปีที่นั่งอยู่บนบัลลังก์เลือดได้ปล้นประเทศชาติ ปล้นสิทธิเสรีภาพ ปล้นประชาธิปไตยของประชาชนมาโดยตลอด  สั่งให้ ให้ทหารทำการยึดอำนาจครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อรักษาอำนาจให้แก่ตัวเองและครอบครัว  ข่มเหงรังแก เข่นฆ่านักศึกษาประชาชนเป็นจำนวนมากมายมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีที่สิ้นสุดและยังดำเนินต่อไปอีกตราบใดที่กษัตริย์ยังมีชีวิตอยู่  

การที่กษัตริย์เผด็จการหัวหน้าทาสให้พวกข้าทาสเขียนรัฐธรรมนูญชั่วคราวขึ้นมาเอง  โดยไม่ได้รับความยินยอมจากประชาชนไทยทั้งในและต่างประเทศ   เป็นการละเมิดสิทธิของพลเมืองขั้น พื้นฐานว่าด้วยสิทธิมนุษยชนของมนุษย์ชาติ ประเทศไทยเป็นของคนไทยทั้งชาติไม่ใช่ของกษัตริย์ภูมิพลและครอบครัว    กษัตริย์อยู่ได้เพราะประชาชนไทยต้องเสียภาษีเลี้ยงดูกษัตริย์และครอบ ครัวมาแล้วหลายชั่วโคตร์    

แต่กษัตริย์ไม่ได้มองเห็นสิทธิอันชอบธรรมของประชาชนไทยในฐานะเจ้าของประเทศ แต่อย่างใดเลย    ประชาชนไทยไม่มีส่วนร่วมและรับรู้ด้วยกับรัฐธรรมนวยหัวคูณ ที่กษัตริย์ให้พวกข้าทาสเขียนขึ้นมาแต่อย่างใด การกระทำของกษัตริย์ภูมิพล  จึงเป็นการกระทำโดยพละการเป็นการกระทำโดยข้ามหัวประชาชน  เป็นการดูถูกเหยียดหยามประชาชน เหยียดหยามคุณค่าของความเป็นมนุษย์   หมุนกงล้อประวัติศาสตร์กลับคืนไปอีกเหมือนเมื่อก่อนปี พ.ศ ๒๔๗๕   ทำให้ประเทศชาติเลวร้ายยิ่งกว่าการปกครองในระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช  

ดังนั้นกษัตริย์ภูมิพลจึงเป็นผู้เผด็จการที่เลวร้าย  ใจดำอำมหิด เห็นแก่ตัวที่สุด ทรยศต่อชาติต่อประชาชน   ไม่สมควร ให้เป็นกษัตริย์อยู่ต่อไป  

ฉนั้นย่อมเป็นสิทธิโดยชอบธรรมที่ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศจะไม่ยอมรับใบสั่ง หรือสิ่งที่เรียกว่า"รัฐธรรมนูญโจรเผด็จการชั่วฯ" ที่เขียนขึ้นเพื่อกดหัวคนไทยทั้งชาติ  โดยกษัตริย์เผด็จการหัวหน้าทาสแบบใหม่

 ดังนั้นรัฐธรรมนูญฉบับนี้คือรัฐธรรมนูญของโจรที่มาจากโจรและเพื่อพวกโจร ...

โดย  แสงตะวัน  
๒๓ กรกฎาคม ๒๕๕๗ 

.................................................

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar