onsdag 4 oktober 2017

บีบีซีไทย - BBC Thai

"ความสุขที่สุด" ของ นายกรัฐมนตรีไทย ที่ได้พบ "เพื่อนที่แท้จริง" มีราคาเท่าไรที่ประเทศไทยและคนไทยต้องจ่าย
 
(เพื่อนแท้"ประยุทธ์"???)
Image may contain: 7 people, people smiling, people standing and suit
ประยุทธ์ ยก ทรัมป์ เพื่อนแท้ หลังหารือชื่นมื่น
"วันที่ผมเองได้พบกับประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้พูดแหย่เหมือนคนคุ้นเคยกันรู้ว่าท่านเป็นคนจริงใจ พูดจาสุภาพกับผม ครั้งแรกที่ผมพบท่าน คือตอนที่พูดคุยโทรศัพท์กัน ท่านพูดด้วยวาจาที่ไพเราะ ทำให้ผมได้รู้สึกว่า ผมจะได้พบเพื่อนของผมอีกคน"
"มีคนบอกว่ารมว.พาณิชย์เริ่มรักประเทศไทยแล้ว แสดงว่าก่อนมาประเทศไทยยังสงสัย ยังไม่แน่ใจ แต่วันนี้ต้องแน่ใจ เพราะผมรักคนไทย รักคนอเมริกา"  คลิกดูเพิ่ม... See More

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar