måndag 30 april 2018

โฉมหน้าพวกสุนัขอันธพาลสันดานชั่วขี้ข้าเจ้า...

วีระ สมความคิด อัดกลับ 'สมีฟรีดอม' ขนหน้าแข้ง คสช.


อย่างนี้ละ เป็นทั้งขนหน้าแข้งและลิ่วล้อ คสช. ของแท้ จึงมีอาการศีรษะร้อนทันทีที่ได้ยิน วีระ สมความคิด ทวงถามความรับผิดชอบของพวกที่เป็นนั่งร้าน กวักมือเรียกทหารเข้ามายึดอำนาจปกครองจากตัวแทนประชาชน
สุวิทย์ ทองประเสริฐ บุคคลอุตรินุ่งห่มสบงจีวรยกตนเท่าศาสดา ครั้งหนึ่งเคยอ้างจะไปเป็นพุทธเจ้า เลยสถาปนาตนเองเป็น พุทธะอิสระ(ภาษาปะกิดว่า สมีฟรีดอม) โพสต์ข้อเขียนอย่างยาวบริภาษณ์นักต่อต้านคอรัปชั่นว่าไม่สำนึกบุญคุณ ที่ช่วยให้ได้ออกจากคุกเขมร
หลังจากเลิกเวทีมาใหม่ๆ ภรรยาหรือญาติของคุณวีระมาขอพบฉันที่วัด เพื่อขอให้ติดต่อกับทหาร คสช. เจรจาช่วยคุณวีระ ให้ออกมาจากคุก...
ฉันได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิดคุณประวิตร จนนำมาซึ่งการเจรจาขอปล่อยตัวคุณวีระในที่สุด หลังจากคุณวีระออกมาจากคุกแล้ว ยังรีบมากราบขอบคุณฉันเลยคงจะยังจำได้”
กลับกลายเป็นว่าทั้งสองประโยคของสุวิทย์มีสิทธิ์เป็น มุสาวาจาได้ ในเมื่อเจ้าตัวเขาปฏิเสธหมดสิ้น ประเด็นแรก “ขอยืนยันว่าคนในครอบครัวผมทั้งคุณแม่ พี่สาว และภรรยาผม
ทุกคนยืนยันกับผมว่า ไม่เคยไปขอพบพุทธะอิสระที่วัดเลย แต่จะเป็นผู้ใดที่ไปแอบอ้างนั้น ผมมิอาจทราบได้”
ส่วนเรื่อง “มากราบขอบคุณฉัน” นั้น “ก็ไม่เป็นความจริง เรื่องนี้เกิดจากการ์ดของผมชื่อเม่น ซึ่งเคยไปอยู่เป็นการ์ดให้พุทธะอิสระในช่วงที่ผมยังอยู่ที่เขมร ได้มาชักชวนให้ผมไปพบพุทธะอิสระที่วัดเพื่อทำความรู้จักกัน”
เรื่องอย่างนี้ผู้อ้างตนเป็น พญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ อาจจะสำคัญผิดไปนิดก็ได้ “การไปพบในวันนั้นก็อยู่ท่ามกลางคนนับร้อย ไม่ใช่ไปกราบเพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือผมแต่อย่างใด แทบจะไม่มีเวลาพูดจาอะไรกันเลยด้วยซ้ำ” อดีตคนเคยคุกขี้ไก่เขมรลำดับความตามที่ตนได้เจอะเจอจริง
นอกจากนี้ผมรู้ว่า ฮุนเซน เป็นคนสั่งปล่อยผมชนิดที่คนในรัฐบาลเขมรเองก็ยังไม่มีผู้ใดรู้เรื่องนี้เลย ฮุนเซนทำเรื่องนี้เงียบๆ คนเดียว”
ที่สุวิทย์บอกว่าได้ติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จึงทำให้ทางการเขมรปล่อยตัววีระ นั่นก็อาจเป็นเพราะสุวิทย์คิดไปเอง (ภาษาสมัยนิยมเขาเรียก มโน)

 
กับอีกข้อที่สุวิทย์อ้างว่า “ากคุณวีระจะมาทวงถามความรับผิดชอบแก่พวกเราพี่น้อง กปปส. คุณวีระก็ควรจักมีใจเป็นธรรมบ้าง ในฐานะที่คุณวีระเป็นนักสู้ภาคประชาชน และทำเพื่อประชาชนจริงๆ...”
วีระเขาจึงช่วยฟื้นความจำของแท้ว่า “อีกประการที่พุทธะอิสระกล่าวว่าผมไปย่ำยีพวก กปปส.นั้น ผมก็ไม่ทราบว่าการกระทำใดของผมที่เป็นการไปย่ำยี กปปส. ช่วยเอาหลักฐานมายืนยันด้วยครับ การกล่าวหาเช่นนี้ไม่ค่อยเป็นธรรมกับผมสักเท่าใด”
ลงท้ายวีระบอกว่า “คนที่จะเดือดร้อนเสียหายจากการทำหน้าที่ของผม จะมีแต่คนโกงชาติ คนขายชาติ และคนที่สนับสนุนกลุ่มคนเหล่านี้เท่านั้นครับ”
เขาเขียนอย่างนี้ ไม่รู้จะมีใครรู้สึกรู้สาหรือเปล่าล่ะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar