söndag 30 december 2018

"น่าเกลียด, สกปรก, โหดร้าย... และเป็นกษัตริย์"

อัพเดท...กระทู้ อ.Somsak Jeamteerasakul

 *** ดิสธร วัชโรทัย: จากคนเข็นรถเข็นให้ในหลวง .... goo.gl/iSrH3x


*** "ชะตาตก" ของ "วัชโรทัย" อีกคน? - ดูรายละเอียด goo.gl/45HJKl

*** กรณีพระบรมฯ สั่ง "ริบ" อำนาจคุณดิสธร วัชโรทัย อย่าง"ประหลาดพิศดาร" เป็นเรื่องสำคัญมากๆ goo.gl/J13M1S

*** ขออีกกระทู้เถอะ เนื่องในวันครบรอบ ๑ ปี "ไบค์ฟอร์มัม" goo.gl/v7PzoS


*** มีโอกาสไปเยอรมันคราวหน้า อยากแวะเข้าเฝ้าถามพระบรมฯหน่อยว่าพล.ต.พิสิฐศักดิ์ "ขัดคสั่ง"อะไรของพระองค์ -ติดใจอยากรู้มากhttps://goo.gl/VMkjcy 

*** ยืนยันแน่นอนการกวาดล้างกลุ่มหยองครั้งนี้๓ศพแล้ว คำสั่งถอดยศพล.ต.พิสิฐศักดิ์ "ความผิด"ยาวเหยียดและน่าจะพระบรมฯสั่งเอง https://goo.gl/yXdoy6 

*** สมมุติคนอย่างหมอหยองกับพวก"เอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง" แล้วเจ้าที่มีการ"ถวายเงิน" ให้"ใช้สอยได้ตามพระราชอัธยาศัย" ล่ะ? https://goo.gl/3TeILC 

***ไม่เข้าใจจริงๆครับ ทำไมกรณีพิสิฐศักดิ์ แค่เป็นข่าวว่าถูกกวาดพร้อมหมอหยอง ก็เป็นข่าวไม่ได้? วังขอมาหรือครับ? goo.gl/Gqu0CV

***น่าอนาถในชะตากรรมคนที่รับใช้เจ้าอย่าง พล.ต.พิสิฐศักดิ์จริงๆ .... แล้วมันชวนให้นึกถึง The Godfather ไหมล่ะ? https://goo.gl/0WQ9sV 

*** ตกลงจะไม่มีสื่อไหนในไทย ตามกรณี พล.ต.พิสิฐศักดิ์ เลยจริงๆ? - ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://goo.gl/dsyoCR  และที่นี่ https://goo.gl/UdVHzQ 

***"ฝาก" 2 คำถาม ถึง ผบ.ตร. กรณีกวาดล้างกลุ่มหมอหยอง https://goo.gl/zuDMOA
*** "ระบอบ ปชต.อันมีกษัตริย์รีโมทคอนiเป็นประมุข" 9 เดือนครึ่งนี้ วชิราลงกรณ์ใช้เวลาอยู่ในเยอรมัน 4 เดือน 3 สัปดาห์ goo.gl/1NE4V9
*** ในประเทศ ... อะ แฮ่ม ... "กะลาแลนด์" ที่ประมุขไปใช้ชีวิตในต่างประเทศปีละกว่าครึ่ง แต่คนในประเทศไม่สามารถแม้แต่เอ่ยถึง ก็ต้องพึ่งสื่อต่างประเทศแบบนี้แหละครับ (ช่างขัดอกขัดใจจริงๆ สำหรับคน "รักเจ้า" แบบผม ที่ต้องมาคอยตามในสื่อฝรั่งนี่น่ะ) goo.gl/rzW4N5


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar