fredag 4 juli 2014

" ลอกคราบ " คสช.+กปปส. คือพวกเดียวกัน โจรข้าทาสรับใช้อำมาตย์เผด็จการทรราช...ปล้นประเทศชาติและปล้นประชาชน ได้รับการตอบแทนแบ่งกัน"แดกด่วน"กอบโกยผลประโยชน์กันถ้วนหน้า....ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง " คสช." ออกมาปฎิเสธได้นะ.. .


คสช.จะกล้าสั่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องย้อนหลังหรือไม่!!
สมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ ผลาญงบ 2.2 พันล้าน ใช้การไม่ได้
ไร้กฎหมายรองรับ หรือว่าพวกเดียวกันก็เลยทำนิ่งๆๆเข้าไว้ สมบัติผลัดกันชม

Foto: คสช.จะกล้าสั่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องย้อนหลังหรือไม่!!  
สมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ ผลาญงบ 2.2 พันล้าน ใช้การไม่ได้ 
ไร้กฎหมายรองรับ  หรือว่าพวกเดียวกันก็เลยทำนิ่งๆๆเข้าไว้ สมบัติผลัดกันชม #มึงมั่งกูมั่ง   #คืนความสุขให้กูบ้าง



ข่าวจากสื่อ ประยุทธ์ ผวา คสช.พัง ส่งสัญญาณเข้ม
ไม่โกง-ห้ามโกง !! เอาเรื่องง่ายๆๆ ว่าจะโกงไม่ไกง ทำตามที่
ท่านอดิศร บอก และคงไม่อยากเกินไป สำหรับ คสช. อยู่ที่ กล้าหรือไม่

Foto: ข่าวจากสื่อ   ประยุทธ์ ผวา คสช.พัง ส่งสัญญาณเข้ม 
ไม่โกง-ห้ามโกง !!   เอาเรื่องง่ายๆๆ ว่าจะโกงไม่ไกง ทำตามที่ 
ท่านอดิศร บอก   และคงไม่อยากเกินไป สำหรับ คสช.  อยู่ที่ กล้าหรือไม่!!  #โจรสลัด


"1 เดือน ของรัฐบาลเผด็จการทหาร มีการย้ายปลัดกระทรวงเท่ากับ 10 ปี ของ รัฐบาลประชาธิปไตย เห็นคำสั่งคสช.ชุดล่าสุดคำสั่งที่ 77-79/2557 ย้ายข้าราชการระดับปลัดกระทรวงและอธิบดี

พี่สาวแท้ๆของ ดร.ปณิธาน วัฒนายากร คนข้างตัวนายอภิสิทธิ์ มานั่งเป็นปลัดกระทรวงไอซีที ส่วนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจต่างๆนายประยุทธ์ ก็โละทิ้งหมดแล้วตั้งพวกหัวโจกที่ช่วยถือปืนเข้ายึดอำนาจ "


Foto: 1 เดือน คสช  คืนความสุขแล้ว !!  ยุติธรรมเท่าเทียม!! #โจรสลัด

"1 เดือน ของรัฐบาลเผด็จการทหาร มีการย้ายปลัดกระทรวงเท่ากับ 10 ปี ของ รัฐบาลประชาธิปไตย เห็นคำสั่งคสช.ชุดล่าสุดคำสั่งที่ 77-79/2557 ย้ายข้าราชการระดับปลัดกระทรวงและอธิบดี 

พี่สาวแท้ๆของ ดร.ปณิธาน วัฒนายากร คนข้างตัวนายอภิสิทธิ์ มานั่งเป็นปลัดกระทรวงไอซีที ส่วนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจต่างๆนายประยุทธ์ ก็โละทิ้งหมดแล้วตั้งพวกหัวโจกที่ช่วยถือปืนเข้ายึดอำนาจ "

คสช.บอกว่าเสียสละเพื่อชาติ!! แต่ย้ายล้างบางข้าราชการ ระดับอธิบดี กระทรวงเกือบครบ ในเวลาแค่เดือนกว่าๆ #รังแกข้าราชการที่คิดต่าง และแต่งตั้ง คนที่เป็น ปรปักษ์โค่นล้มรัฐบาลที่แล้ว เข้ามาทั้งแผง มันเสียสละเพื่อชาติตรงไหน!! ตอบคำถาม อ.สุนัย หน่อยครับ หรือว่าคืนความสุข ให้กับ กปปส.
คสช.คืนความสุขให้ กปปส เกือบทุกคนแล้ว ยิตุธรรม เท่าเทียม ปรองดอง ไม่สองมาตฐาน หมอผีจีที 200 ก้ได้ไปแล้ว ปิยสวัสดิ์ ก็ได้คุมพลังงาน ก็ลองดูว่าพลังงานไทยจะได้ใช้ถูกลงหรือแพงขึ้น
แต่เป็นที่น่าแปลกใจ ทำไมปิยสวัสดิ์ ถึงได้แต่นั่งตำแหน่งดีๆๆ ขนาดบริหารการบินไทย เจ๊งแล้ว ลาออก มายุค คสช ก็ได้นั่งบอร์ด ปตท. แต่ก็แปลกใจทำไมไม่แต่งตั้งตำแหน่งอีกฝั่งด้วยครับ มันถึงจะเท่าเทียม

ดูที รปห. ชุดนี้จะชอบ 'บอร์ด' มากนะ
นับจากท่านผู้นำ กับรองๆ สองคน เข้าไปนั่งบอร์ดบีโอไอ เป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนโร้ดแม็พทางเศรษฐกิจ ๓.๓ ล้านล้าน เรียบร้อย จปร. ไปแล้ว

ก็ตามมาด้วยอีกหลายบอร์ด อาทิ
...
๑. บอร์ด ปปช. ปราบทุจริตระดับจังหวัด มีประกาศแก้กฏหมายให้ใช้วิธีสรรหาแบบใหม่ ที่ให้รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด (ฝ่ายทหาร) เป็นหนึ่งในห้ากรรมการสรรหา
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=236759&catid=176&Itemid=524#.U619_kB-aQB

๒. บอร์ด ปตท. ในกิจการค้าน้ำมัน อันย่อมถูกกำกับโดยบอร์ดนโยบายพลังงานที่ท่านผู้นำและรองอีกสองคนอยู่หัวแถวคอยกำชับอยู่แล้ว คราวนี้พอดีมีคนลาออกไป ๔ เลยตั้งเข้าไปใหม่อีก ๖

ก็ได้ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา หนึ่งละ กับอีกคนที่มาจากสายพลเรือนอันสำคัญคือ นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ที่เคยถูกปลดจากบอร์ดการบินไทยสมัยนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เนื่องจากความอื้อฉาวโครงการซื้อเครื่องบินติดมาแต่ยุคอภิสิทธิ์

และไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่นายปิยสวัสดิ์ ซึ่งภรรยาเป็น ส.ส.ประชาธิปัตย์ แนบแน่นแข็งขันกับงานป่วนบางกอกของ กปปส. จะถูกคาดหมายว่าจ่อเป็นประธานบอร์ดด้วย
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1403851749

๓. บอร์ดรัฐวิสาหกิจ ที่เรียกกันตามนิคเนมเก๋ไก๋ว่า 'ซูเปอร์บอร์ด' ซึ่ง คสช. เพิ่งประกาศตั้งหมาดๆ ๑๗ นายและนาง โดยท่านผู้นำก็บรรจงนั่งเป็นประธานเองอีกแระ

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญอีกนั่นแหละ (ด้วยเหตุว่ามันเป็นธรรมดาไปแล้ว)

ความไม่ธรรมดาอยู่ที่ในบอร์ดชุดใหม่นี้มีเอกชนคนละขั้วกับระบอบทักษิณ แต่ปฏิบัติธุรกรรมทำนองเดียวกันอยู่หลายคน

ดังเช่น นายบัณฑูร ล่ำซำ ดร.ประสาร ไตรรัตนวรกุล และนายยรรยง พงษ์พานิช
http://www.thairath.co.th/content/432603

สรุปความตามเนื้อหาข้างต้น คงบอกได้ว่า ทหารยึดอำนาจครานี้ จัดให้เป็น รปห. เพื่อบอร์ด ละกันนะ
Visa mer




Foto: คสช.คืนความสุขให้ กปปส เกือบทุกคนแล้ว  ยิตุธรรม เท่าเทียม ปรองดอง ไม่สองมาตฐาน   หมอผีจีที 200 ก้ได้ไปแล้ว ปิยสวัสดิ์ ก็ได้คุมพลังงาน  ก็ลองดูว่าพลังงานไทยจะได้ใช้ถูกลงหรือแพงขึ้น  
แต่เป็นที่น่าแปลกใจ ทำไมปิยสวัสดิ์ ถึงได้แต่นั่งตำแหน่งดีๆๆ   ขนาดบริหารการบินไทย เจ๊งแล้ว ลาออก   มายุค คสช ก็ได้นั่งบอร์ด ปตท.  แต่ก็แปลกใจทำไมไม่แต่งตั้งตำแหน่งอีกฝั่งด้วยครับ มันถึงจะเท่าเทียม   #โจรสลัด


Foto: ถึงเวลาทวงบุญคุณ ระหว่าง กปปส กับ คสช. “ลุงกำนัน” นอตหลุดปูด “ใบเสร็จ” ใส่อำนาจพิเศษ รวมถึงโลกล้อมประเทศ อยากรู้เหมือนกันว่าจะขึ้นมีอำนาจนานแค่ไหน กำนันก็ทวงบุญคุณ โลกก็ตัดความสัมพันธ์เกือบจะทุกอย่าง  แต่ประโยคเด็ดอยู่ที่นี่ต่างหาก

"ช่วงก่อนรัฐประหารยึดอำนาจ หัวหน้า คสช.ยังได้ต่อสายบอกว่า “คุณสุเทพกับ กปปส.เหนื่อยเกินไปแล้ว ตอนนี้เป็นหน้าที่ผมแล้วที่จะเข้าควบคุมรัฐบาล”  

#โจรสลัด






ค่อยๆๆคืนความสุข ให้ หัวโจก กปปส.


Foto: ค่อยๆๆคืนความสุข ให้ หัวโจก กปปส. #เท่าเทียม  #ปรองดอง
#ยุติธรรม  ฃัดเจนนะครับ #โจรสลัด










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar