tisdag 5 december 2017

ตัวอย่างทหารรับจ้างของรัฐบาลเสี่ยหอย

ยุคกองทัพมั่นคง นายพลมั่งคั่ง : สุดหรู!!! ชาวเน็ตเปิดราคานาฬิกาข้อมือ “ประวิตร” ชี้ราคานับสิบล้าน ด้านเจ้าตัวเงียบ งดให้สัมภาษณ์!!!





สุดหรู!!! ชาวเน็ตเปิดราคานาฬิกาข้อมือ “ประวิตร” ชี้ราคานับสิบล้าน ด้านเจ้าตัวเงียบ งดให้สัมภาษณ์!!!


BY BOURNE ON DECEMBER 5, 2017
Ispace Thailand


จากการถ่ายภาพหมู่ของคณะรัฐมนตรีที่ทำกันเป็นปกติ แต่กลับกลายเป็นงานเข้า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม หลังจากที่ขณะถ่ายภาพหมู่ พล.อ.ประวิตร ยกมือขึ้นบังแดด เผยให้เห็นแหวนเพชรขนาดใหญ่ และนาฬิกาข้อมือสุดหรู





โดยชาวเน็ตจำนวนมากก็ดันตาดี ไปสืบค้นข้อมูลจากภาพถ่ายดังกล่าวจนได้ความว่า นาฬิกาข้อมือที่ พล.อ.ประวิตร ใส่นั้น คือ นาฬิกาหรูสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ “Richard Mille” รุ่น WG 503.06.91 ที่ใช้วัสดุเป็นทองคำขาว ซึ่งมีราคาสูงถึง 242,000 ยูโร หรือ ประมาณ 10 ล้านบาท





ทั้งนี้นาฬิกาหรูแบรนด์ดังกล่าว เกิดขึ้นจากความชอบส่วนตัวของ “Richard Mille” เจ้าของแบรนด์ที่ชื่นชอบในความเร็วและสมรรถนะของรถแข่งฟอร์มูล่าวัน นาฬิกาดังกล่าวจึงมีความทนทาน สวยงาม เที่ยงตรงแม่นยำเช่นเดียวกับ วิศวกรรมการบิน และยานยนต์

ด้วยการที่เป็นนาฬิกาหรูที่มีราคาแพงสูงลิบ จึงทำให้ผู้ใช่นาฬิกา “Richard Mille” ต่างเป็นคนรวย และคนดังของโลก เช่น ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชื่อดัง, นาตาลี พอร์ตแมน เจย์ ซี มิเชล โหยว เฉิน หลง นักแสดงชื่อดัง, เอ็ด ชีราน นักร้องชื่อดัง เป็นต้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar