måndag 24 september 2018

แหล่งผลิตยาบ้าเหล่านี้มาจากใหน

แหล่งผลิตยาบ้าเหล่านี้มาจากใหน ...ดูได้จากจากเครื่องหมายสินค้า " 999 ห้าดาว บนสุดเคริ่องหมายดอยคำ " ที่เป็นแหล่งผลิดยาเสพติดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก !!! ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการหลวง ...รายละเอียดติดตามได้จากคลิปข่างล่าง ... 

 " ชั่วช้ากว่านี้มีไหม" รายการ สหพันธรัฐไท กับธิดาแอลเอ..




รายการ สหพันธรัฐไท กับธิดาแอลเอ
ตอน : ชั่วช้ากว่านี้มีไหม
วันเสาร์ 22 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ประเทศไทย
-บทบาทพรรคการเมืองสองหน้า ที่พยายามสกัดกั้นสหพันธรัฐไท
-ความชั่วช้าสามานย์ที่ต่อเนื่อง ของเจ้าวงศ์มหาอัปรีย์...
ดูเพิ่มเติม

สองวันก่อนที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช มีการนำยาบ้าที่จับกุมได้ ๖๔,๐๐๐ เม็ดมาตั้งแสดงผลงานชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ของอำเภอเมืองรายหนึ่ง
 
ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองคอนแถลงว่า ตอนนี้ยาบ้าราคาต่ำ ทำให้ผู้ค้าสั่งซื้อเข้ามาไว้จำหน่ายจำนวนมาก โดยเฉพาะในเส้นทางลงใต้ ขนส่งสาย ๔๑ เป็นที่ฉงนของผู้สังเกตุการณ์ทางสังคม เนื่องจากโดยปกติแล้วเมื่อสินค้าราคาตก ถ้าไม่เกิดจากเหตุสินค้าล้นตลาดของขายไม่ออก ก็เป็นเพราะความต้องการน้อยลงจึงต้องลดราคาดึงดูดให้คนซื้อ
ซึ่งกรณียาบ้าเมืองคอนนี้เริ่มจากของราคาตกแล้วผู้ค้าซื้อมาตุน ถ้าเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคธรรมดาไม่มีใครทำอย่างนี้ ขืนตุนจะทำให้ทุนไปจมไม่เกิดดอกออกผล แต่น่าจะเป็นเพราะอุปสงค์ยาบ้าในไทยยังสูง ผู้ค้าเลยสั่งซื้อจำนวนมากขึ้นเพื่อเพิ่มอุปทาน
ทว่าการเพิ่มอุปทานในขณะที่ราคาต่ำจะเป็นการกระตุ้นอุปสงค์ทางหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตำรวจภูธรใต้จะได้เจอกับการขยายตลาดยาบ้ามากยิ่งขึ้นไปอีก แสดงว่าผลงานการปราบปรามยาเสพติดโดยรัฐบาล คสช. นี้ ติดลบ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar