söndag 29 september 2019

"ประยุทธ์" ชี้ตลาดสดขายของได้น้อยลงเพราะมีไลน์แมน ฟุ้งรัฐบาลกำลังตัดเสื้อให้พอดีตัวกับคนไทย ผ่านบัตรคนจน 500 เงินเที่ยว 1,000 บาท
"การค้าขายในตลาดสดต่าง ๆ มันค่อนข้างลดลงเพราะอะไร เพราะการค้าออนไลน์เข้ามา การค้าออนไลน์สูงขึ้นกว่า 300 เปอร์เซ็นต์แล้วตอนนี้ เพราะฉะนั้นอย่างเรา ๆ แต่ก่อน เคยไปเดินตลาดไปซื้อของเข้าตู้เย็น วันนี้แทบจะไม่ต้องไปซื้อแล้ว โทรสั่งได้ไลน์แมนมา อยากกินอาหารอร่อย ๆ ก็โทรปั๊บ ๆ แล้วถามสิ่ว่า ผู้บริโภคที่เรามีอยู่เท่าเดิม มันก็จะลดลง" ความตอนหนึ่งที่ พล.อ....See More

(หมายเหตุ- ผู้นำวุฒิภาวะต่ำ.วิสัยทัศน์คับแคบ"อ่านตามสคริปที่เขาเขียนให้พูด".(?) ภาวะชนชั้นปกครองหรือชนชั้นบน(พวกเครือข่ายศักดินากาฝากสังคม(ชนส่วนน้อยในสังคม) เป็นพวกชนชั้นมีชีวิตสุขสบายที่ชั่วชีวิตเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง มีทั้งโอกาส อำนาจ เงินตรา  ด้วยการผูกขาดอำนาจชี้นำกำหนดกฎกติกาปกครองมอมเมาสังคมมายาวนาน รุ่นแล้วรุ่นเล่าจากอดีตจนถึงปัจุบันและในอนาคต..(.?)
ชนชะ้นปกครอง ไม่เคยมีชีวิตลำบาก ถูกกดขี่ข่มเหงไร้สิทธิเสรีภาพ ไม่เคยสัมผัสกับความลำบากยากจน ไร้โอกาส การใช้แรงงานทำงานแบกหามหาเช้ากินค่ำ   จึงทำให้มีแต่โลกส่วนตัว(มองแค่ชีวิตชนชั้นตัวเอง)ปิดหูปิดตาปฎิเสธไม่ยอมรับไม่เข้าใจความจริงสภาพปัญหาความไม่สงบขัดแย้งวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในสังคมไทยขณะเกิดจากระบบระเบียบที่กำหนดชีันำโดยชนชั้นปกครองไทยนั่นเอง..
ฉะนั้นการแก้ไขปัญหาตัองแก้ไขที่ระบบระบอบการปกครองเท่านั้น  ไม่ใช่ใช้อำนาจเผด็จการมาบังคับประชาชนให้ยอมรับกฎกติกาอยู่ภายใต้ของการปกครองใน"ระบอบสังคมทาสยุคใหม่" ที่เป็นไปไม่ได้ในสังคมของยุคดิจิทัล)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar