fredag 13 september 2019

กษัตริย์วชิราลงกรณ์ คือหัวหน้าตัวจริงของนักค้ายาเสพติดธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐบาลเผด็จการของประยุทธ์ก็ตั้งโดยกษัตริย์มีหน้าที่อย่างเดียวคือหาเงินให้กษัตริย์ไปนอนเสพสุขกับเมียน้อยในประเทศยุโรป ...

เรื่อง "คุกออสซี่แปดเดือนหรือสี่ปีของธรรมนัสยิ่งยาวววว" เพราะอ้าง "มีนายไกลตัวด้วยหรือป่าว"


สู้ไม่ได้อ้างนาย ขนาดนายสั่งให้นิ่งๆ นะ เรื่องติดคุกออสซี่แปดเดือนหรือสี่ปีของธรรมนัสยิ่งยาวววว ขนาด นายใกล้ตัวในคณะรัฐมนตรีบอกว่า “มันจบแล้ว ก็เท่านั้น” มันก็ยังไม่จบ คนเลยสงสัยว่าเอ๊ะ มีนายไกลตัวด้วยหรือป่าว อะ
ตอนนี้มีตัวเล่นใหม่ในสื่อ ค่าย เนช่วนสงสัยธรรมนัสแอบกระซิบเวอร์ชั่น สุดสัปดาห์ในกำกับ สนธิญานเลย ‘exclusive’ ฟันผู้สื่อข่าวซิดนี่ย์มอร์นิ่งโพสต์ว่า “เป็นขบวนการล้มเจ้ากลุ่มเดิมๆ” อย่าง แอนดรูว์ แม็คเกรเกอร์ มาร์แชล โจนาธาน เฮด และรอเบิร์ต อัมสเตอดัม
-แต่ก่อนอื่นขอดูต้นตอข่าวสุดสัปดาห์หน่อย เนช่วนนั้น นิวส์เน็ตเวิร์คซื้อจากเครือ สุทธิชัยไปเมื่อไม่นานเท่าไหร่ แล้วมอบให้บ้าน ชื่นฤทัยในธรรมเป็นซีอีโอกำกับ (อย่าเถียงดิ ไปคุยไว้ที่ แอล.เอ.นิ)
บ้านนี้แต่ก่อนเป็นก๊วน โหนเจ้า เก่าๆ ไม่รู้เดี๋ยวนี้กระโจนมาโหนเจ้า ใหม่ๆ หรือไม่ น่าจะแค่ห้อยๆ เท่านั้น เพราะนายเก่าๆ หนูแก้วทั้งโดนซ่อม โดนไล่ไปเกลี้ยงแล้วมั้ง-
อ้างอีกแน่ะ “นายผมรู้หมดแล้วว่าใครเป็นใคร” เนช่วนปลายอาทิตย์ว่า “ผู้กองธรรมนัส ยืนยันแต่ตอนนี้ยังไม่ขยับอะไร นายสั่งให้นิ่งๆ เอาไว้ก่อน ยังไม่ต้องตอบโต้” ท่าจะจริงที่ “คาดว่าจะมีภาค ๒ ภาค ๔ ตามมาเร็วๆ นี้
ไหนจะเรื่องวุฒิด็อกเต้อ เจอ ซีเอสไอแอล.เอ.แย้ง เฮ้ย มหา ลัย California University ไม่มี อุตส่าห์ขุดประกาศนียบัตรออกมาอวด ที่ไหนได้กลายเป็นของ Calamus International University อยู่ที่ Republic of Vanuatu โน่น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar