söndag 19 februari 2012

ความชั่วช้าสารเลวของพรรคประชาธิปัตย์นี้เป็นมาแต่อดีตที่เกิดมีพรรคนี้ขึ้นมาแล้ว เริ่มจากการจ้างคนไปร้องตะโกนในโรงหนังว่า ปรีดีฆ่า ร ๘ และวิธีการชั่วช่้าสารเลวก็สืบทอดกันมาจนถึงยุคปัจจุบัน หลักฐานฟังจากคลิปข้างล่าง

<
http://www.youtube.com/watch?v=HBJH7gs0L8U&feature=player_embedded

หลักฐานความจริงเป็นอย่างนี้.....

ในที่สุดปริศนาก็ไขกระจ่าง อย่างนี้เองว.5โฟร์ซีซั่นส์


เกิดอะไรขึ้นแน่้ที่โรงแรมโฟร์ซั่น เมื่อว้ันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา?

เว็บไซต์ http://www.smesreport.com รายงานว่า ในวันดังกล่าวนั้น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จับมือ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาหัวข้อ “ก้าวต่อไปของ SME ไทย 2555” ในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 12.30 – 17.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซันส์ ถ.ราชดำริ โดยได้รับเกียรติจากรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง) มากล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “ก้าวต่อไปของ SME เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจไทย”

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากทั้งภาครัฐ และเอกชน มาร่วมเสวนาใน 2 หัวข้อ คือ “โอกาส ความท้าทาย และการส่งเสริม SME ไทย” และหัวข้อ “การปรับตัวของ SME ไทยเพื่อเตรียมรับโอกาสและความท้าทาย”

นอกจากนี้ ในช่วงเสวนาผู้ร่วมงานยังจะได้รับทราบถึงมุมมองและนโยบายของภาครัฐในการ พัฒนาธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ทิศทางการสนับสนุนและส่งเสริมทักษะและการบริหารจัดการของผู้ประกอบการ การสนับสนุนจากสถาบันการเงิน ความท้าทายทางธุรกิจจาก AEC รวมถึงกรณีศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์การปรับตัวเพื่อรับมือการแข่งขันทางธุรกิจ เพื่อเป็นแนวทางการเตรียมความพร้อมให้แก่ธุรกิจ SME ของไทยอีกด้วย

อ่านรายละเอียดข่าว ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร เตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการ ในงานเสวนา “ก้าวต่อไป…ของ SME ไทย ปี 2555”

มติชนออนไลน์ รายงานว่า แหล่งข่าวจากวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ชั้น 7 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ซึ่งนายเศรษฐา ทวีสิน ผู้บริหารแสนสิริ กรุ๊ป ออกมายอมรับว่ามีการพบกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จริง แต่เป็นการพบปะกันเป็นกลุ่ม ไม่ใช่ 2 ต่อ 2 นั้น เป็นเรื่องจริง

เพราะการพบปะกันครั้งนั้น มีการนัดหมายล่วงหน้ากับกลุ่มนักธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ซึ่งนายอนันต์ อัศวโภคิน ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นอีก 1 คน ที่รับทราบนัดหมายและร่วมคณะด้วย รวมถึงบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของตระกูลชินวัตร ก็รับทราบด้วยเช่นกัน แต่จะส่งตัวแทนร่วมหารือหรือไม่ ไม่ทราบ นอกจากนี้ ยังมีนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ร่วมพบปะหารือด้วย โดย 1 ในหัวข้อที่มีการพูดคุยกันคือเรื่องราคาประเมินที่ดินใหม่ในปี 2555 ที่จะประกาศราคาออกมาประมาณต้นเดือนกรกฎาคมนี้ รวมถึงแผนผังเมืองใหม่ด้วย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar