onsdag 30 augusti 2017

" ศรีฯ อยากจับปู " เรื่องเอกสารลับ "หลุด"มาได้อย่างไร?ไปเจอมาน่าสนใจ (คำเตือน-จริงไม่จริงไม่รู้)

by เพจกู
หลุดเอกสาร 'ลับ' ศรีฯ อยากจับปู
(เอกสารแผ่น1)
               Image may contain: text
หลุดเอกสาร 'ลับ' ศรีฯ อยากจับปู
- - - - - - - - - -
เอกสารแผ่น-1
จากศรีฯ ส่งถึง หลายหน่วยสังกัด สตช.
ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2560 (ทำงานเร็วมาก)
เลขที่หนังสือ 0001(ศปก.ตร.)/117
ความเร่งด่วน "ด่วนที่สุด"
ชั้นความลับ: "ลับ"
เนื้อหาโดยสรุป เอกสารแผ่น 1
- ศรีฯสั่งให้ตามจับยิ่งลักษณ์ ให้สันติบาลตรวจสอบความเคลื่อนไหวต่างๆ (นี่ก็เลยไปขอ Hard drive ของ CCTV จากโรงแรม S C Park จนมีภาพออกมาตามข่าว) ให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจตระเวนชายแดนเฝ้าระวังตามช่องทางต่างๆ ชายแดนและด่านธรรมชาติ(บก น้ำ อากาศ) และให้หน่วยต่างๆจับกุมจำเลยให้ได้ และกำชับว่า ทำงานให้เต็มที่นะอย่าให้บอกพร่องเลย
- - - - - - - - - -
เอกสารแผ่น 2
จาก รอง ผบช.สตม. รรท.ผบช.สตม.
(รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง - ยาวได้อีกทำไมจบแค่นี้ล่ะ)
ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2560
เลขที่หนังสือ 0029.131/2471
ความเร่งด่วน "ด่วนที่สุด"
ชั้นความลับ: "ลับ"
เนื้อหาโดยสรุป เอกสารแผ่น 2
- รอง ผบช.สตม. สั่งการอ้างหนังสือ(เอกสารแผ่นที่ 1) บอกว่าให้ตามเฝ้าจับยิ่งลักษณ์ และบันทึกข้อมูลหมายจับของยิ่งลักษณ์ลงในระบบ PIBICS (น่าจะระบบตม.ที่บันทึกข้อมูลต่างๆแล้วลิงก์กับประเทศอื่นๆ) ซึ่งข้อมูลหมายจับบันทึกแล้วตั้งแต่ 25 สิงหาคม 2560 (ทำงานเร็วมาก) และย้ำให้ ตม.ตรวจตราด่านอย่างละเอียดอย่าให้ยิ่งลักษณ์หลุดรอดสายตา (แม้ยิ่งลักษณ์จะไปแล้วก็ตาม) แล้วให้แลกเปลี่ยนข่าวสารกับตม.ประเทศเพื่อนบ้าน (ใครเขาจะแลกเปลี่ยนกับมันหว่า) และกำชับอย่าให้บอกพร่อง (สั่งแบบลอกกันมา)
- - - - - - - - - -
ท่านทั้งหลายก็พิจารณาเองเถิดว่า กรณีนี้ท่านเห็นเป็นอย่างไร มันคือการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการทำงานของเจ้าหน้าที่หรือไม่ ซึ่งจากหลักฐานนี้แสดงว่ามีการเตรียมการมาก่อนเป็นอย่างดี พอออกหมายจับปุ๊บ ตม.ก็บันทึกข้อมูลเข้าระบบกันการเดินทางออกนอกประเทศทันที แถมสั่งการให้ประสาน ตม.ประเทศเพื่อนบ้านอีกต่างหาก (เขาคงให้ความร่วมมือหรอกนะ อิอิ)
คดีนี้เป็นคดีการเมืองถือเป็นคดีที่มีความสำคัญ การติดตามทำคดีเพื่อเอาหน้าจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะอาจกระทบต่อการได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตัดขาแป๊ะแล้วเสียบแทน) แต่พอมาสะดุดเรื่องยิ่งลักษณ์ก็ไม่รู้จะแป๊กตำแหน่งหรือไม่ (อิอิ)
หาก สตช. ให้ความสำคัญกับความตายเพื่อนร่วมอาชีพ (ชีวิตตำรวจคนหนึ่งถูกคร่าไปเพราะทายาทกระทิงแดง) แล้วตั้งใจทำงาน แปลเอกสาร คีย์ข้อมูลเข้าระบบรวดเร็วเหมือนกับกรณีนี้ ทายาทกระทิงแดงก็คงไม่สามารถหนีออกจากไทยไปได้สบายใจเฉิบอย่างนี้
- - - - - - - - - -
หากท่านทั้งหลายคิดว่า สมควรแชร์
ก็ช่วยกันเผยแพร่ออกไปให้โลกรู้พร้อมกับท่านเถิด
(เอกสารแผ่น-2)
              Image may contain: text

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar