torsdag 3 november 2011

เมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมาให้ประชาชนชาวไทยและทั่วโลกได้เห็นอย่างชัดเจนว่ากษัตริย์ภูมิพลเป็นตัวการสั่งให้ปล่อยนํ้าท่วมประเทศ โดยมีการวางแผนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำลายทรัพย์สินและชีวิตของประชาชน นอกจากนั้นยังทำลายเศรษฐกิจของประเทศลงอย่างย่อยยับเพียงเพื่อหวังผลทางการเมือง และทำลายรัฐบาลยิ่งลักษณ์ เมื่อความจริงถูกเปิดเผยออกมา ภูมิพล ก็โยนความผิดนี้ให้แก่พรรคประชาธิปัตย์รับผิดชอบ โดยให้นาย อภิสิทธื์ เป็นแพะรับบาปแทน ซึ่ง ภูมิพลได้กระทำเช่นนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่ขึ้นครองราชย์ เรื่องปล่อยนํ้าท่วมประเทศก็เหมือนกัน ดูได้จากข้อมูลข้างล่างนี้

.ในที่สุด ข้อสงสัย“ปล่อยน้ำเพื่อฆ่ายิ่งลักษณ์” ก็เป็นความจริง...


ช้างตายทั้งตัว เอาใบบัวมาปิด มันจะมิดได้อย่างไร ที่สุภาษิตไทยว่าไว้ ก็เป็นความจริง ว่าน้ำท่วมใหญ่ขนาดนี้ มันต้องมีสาเหตุ ถึงแม้ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติส่วนหนึ่งก็จริง แต่ในที่สุด ก็รู้จนได้ว่ามันเป็นภัยจากน้ำมือมนุษย์ร่วมกระทำด้วย..สาระเลว
ที่พูดๆกันว่า ท่วมครั้งนี้เป็นน้ำท่วมการเมือง ที่พูดกันว่าปล่อยน้ำเพื่อฆ่ายิ่งลักษณ์ ที่พูดว่าปล่อยน้ำเพื่อทำลายรัฐบาล ของ ดร.สมิทธ ธรรมสโรชเมื่อวันก่อน ทั้งหมดล้วนเป็นความจริงทั้งสิ้น ..ชัดครับ !
กรุณาอ่านข่าวที่ผมแปะไว้สักนิดครับ แล้วท่านจะซาบซึ้ง มาถึงบางอ้อ แล้วเลยต่อมาบางพลัดที่น้ำกำลังท่วมอยู่..จากมติชน
...........................................................................................
“ เจ๊ะอามิง” หอบข้อมูลแฉรัฐบาลยิ่งลักษณ์บริหารน้ำผิดพลาด กักน้ำจนเขื่อนวิกฤต
นายเจ๊ะอามิง โต๊ะตาหยง รมช.มหาดไทยเงาพรรคประชาธิปัตย์ นำสถิติระดับน้ำในเขื่อนภูมิพลมาแสดงต่อสื่อมวลชน เพื่อให้เห็นว่าระดับน้ำในเขื่อนภูมิพลยุคที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ บริหารงานสูงถึง 9 พันล้านลูกกบาศก์เมตรในวันที่ 3 สิงหาคม แต่ปล่อยให้น้ำสูงถึง 1.3 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตรจึงค่อยปล่อยน้ำออกมา แตกต่างจากรัฐบาลประชาธิปัตย์ที่จะพร่องน้ำจากเขื่อนเมื่อระดับน้ำสูงไม่ เกิน 1 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตร แต่ทำไมรัฐบาลชุดนี้กับปล่อยให้ระดับน้ำสูง 1.3 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตรค่อยปล่อยน้ำ ถือว่าเกินระดับที่เขื่อนจะรับไหว เท่ากับตั้งใจให้เกิดน้ำท่วมใช่หรือไม่
สิ่งที่พูดไม่ใช่การโยนความผิดไปมา เพราะข้อมูลนำมาจากสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร(องค์การมหาชน) ซึ่งประชาชนสามารถตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้ได้ที่http//tiwrm.haii.or.th แต่ก็ไม่แน่ใจว่ารัฐบาลจะปิดข้อมูลน้ำที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวหรือ ยัง
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1320151506&grpid=03&catid=&subcatid=%E2%80%9D
..........................................................................
คำพูดนี้ ถ้าคนที่ยังมีสติบริบูรณ์แล้ว คงจะไม่พูด เพราะมันเป็นการฆ่าตัวเอง แต่เพราะเทพยดา พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมืองพระทรงเมือง ที่ปกปักรักษาประเทศไทย ได้ดลใจให้คนชั่วเปิดเผยตัวเองออกมา เพื่อให้คนได้รู้ได้เห็นว่า อ้ายพวกนี้คือคนชั่วที่แฝงตัวเป็นนักการเมือง แต่กลับทำร้ายประชาชน ทำร้ายพี่น้องไทยกันเองอย่างสาหัส เพื่อหวังผลทางการเมืองเท่านั้น..เทวดาก็ทนไม่ได้
เทพยดาดลใจให้นายเจ๊ะอามิง โต๊ะตาหยง พูดเพื่อเปิดเผยความเลวชั่วของพรรคการเมืองของตนเอง ที่ทำร้ายประชาชน จนหมดเปลือก ..ดังนี้
1. วันที่ 3 สิงหา น้ำในเขื่อนภูมิพลสูง 9 พันล้านลูกบาศก์มตร
2. ปล่อยให้น้ำสูงถึง 1.3 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตร
3. ถ้าเป็นรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์จะรีบพร่องน้ำจากเขื่อนเมื่อระดับสูงไม่เกิน 1 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตร
นั่น ก็หมายความว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์ตั้งใจให้เกิดน้ำท่วมใช่หรือไม่ ..สรุปว่าเล๊วเลว !
ถ้าใคร ไม่มีความจำสั้นเหมือนปลาทอง ที่จำได้แค่ 4 วินาที แล้วก็ลืมหมด คงจำได้ว่านายกฯยิ่งลักษณ์ ผ่านการเป็นนายกฯตามกระบวนการรัฐธรรมนูญปี 50 ..อย่างไร ?
3 กค.54 เลือกตั้งเสร็จ กว่า กกต.จะประกาศรับรองผลการเลือกตั้งใช้เวลา 30 วัน ก็ตรงกับวันที่ 3 สิงหา ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรยังไม่ได้บริหารประเทศ..ใช่หรือไม่ ?
แล้วช่วงนั้น นายอภิสิทธิ์ ยังเป็นนายกฯรักษาการอยู่ ..ใช่หรือไม่ ?
วันที่ 8 สิงหาคม มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้งนายกรัฐมนตรี..ใช่หรือไม่?
แล้วช่วงนั้น นายอภิสิทธิ์ ก็ยังเป็นนายกฯรักษาการอยู่ ..ใช่หรือไม่ ?
วันที่ 8-22 สิงหาคม มีการจัดทำกรอบนโยบายบริหารประเทศของพรรคการเมือง เพื่อแถลงต่อรัฐสภา..ใช่หรือไม่ ?
แล้วช่วงนั้น นายอภิสิทธิ์ ก็ยังเป็นนายกฯรักษาการอยู่ ..ใช่หรือไม่ ?
วันที่ 23-25 สิงหาคม เป็นวันแถลงนโยบายต่อรัฐสภา มีการอภิปรายนโยบายของรัฐบาลในสภาอยู่..ใช่หรือไม่ ?
แล้วช่วงนั้น นายอภิสิทธิ์ ก็ยังเป็นนายกฯรักษาการอยู่ ..ใช่หรือไม่ ?
วันที่ 26 สิงหาคม นายกฯยิ่งลักษณ์ประชุมข้าราชการระดับสูง เพื่อชี้แจงนโยบายของรัฐบาลต่อกระทรวง ทบวง กรม ต่างๆ..ใช่หรือไม่ ?
แล้ววันนั้น นายอภิสิทธิ์ ยังเป็นนายกฯรักษาการอยู่ ..หรือไม่ ?
จากวันที่ 3 กรกฎาคม-ถึงวันที่ 26 สิงหาคม ถือว่านายอภิสิทธิ์ แห่งพรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นนายกฯรักษาการอยู่ มีอำนาจสั่งการในฐานะนายกรัฐมนตรีได้อยู่แล้ว แต่ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรเป็นนายกรัฐมนตรี บริหารงานเต็มตัวเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2554 ..ใช่มั๊ยครับ ?
แล้วสิ่งที่นายเจ๊ะอามิง โต๊ะตาหยง สส.ภาคใต้ รัฐมนตรีเงา ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำหลักฐานข้อมูลน้ำมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน กล่าวหาว่ายิ่งลักษณ์ ตั้งใจให้เกิดน้ำท่วม..มันบ้าหรือเปล่า ?
หากวันที่ 3 สิงหามีมวลน้ำในเขื่อนภูมิพล 9 พันล้านฯ จริง แล้วเหตุไฉนนายอภิสิทธิ์ ซึ่งเป็นนายกฯรักษาการณ์อยู่ ทำไมไม่สั่งการให้ “พร่อง”น้ำออกมา..ทำไมครับ ?
จากวันที่ 3 – 26 สิงหาคม ก่อนที่ยิ่งลักษณ์จะเข้ามาบริหารงาน มวลน้ำในเขื่อนเพิ่มขึ้นอีกเท่าไหร่ ..อ้ายมาร์คมันทำอะไรอยู่ ?
เพื่อนๆครับ หากดูตามข้อมูลนี้ น้ำในเขื่อนสูงขึ้นมากตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม ในช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลรักษาการอยู่ แต่มิได้มีการดำเนินการใดทั้งสิ้น ปล่อยให้น้ำล้นเขื่อนถึงระดับ 1.3 หมื่นล้านลูกบาศก์ จนมาถึงวันที่ยิ่งลักษณ์เข้ามาบริหารงานเต็มตัว เมื่อ 27 สิงหา ยิ่งลักษณ์จึงเริ่มดำเนินการ..แล้วมาด่ายิ่งลักษณ์ว่าต้องการให้น้ำท่วม !
ดีนะ ที่เทวดาดลใจให้คนชั่วมันอ้าปากพูดความจริง เข้าใจว่ามันคงอยากจะพูดอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ใช่อย่างนี้ แต่เทวดาดลใจให้มันพูดออกมาอีกอย่างนี้ เพื่อประจานความเลวชั่วของพวกมัน ..ด้วยปากของพวกมัน
ความจริงเปิดเผยแล้วครับ ความจริงที่ว่า “ใครวางยา”หวังทำลายรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ให้จมน้ำตาย น้ำท่วมการเมือง เพื่อทำลายฝ่ายตรงข้าม โดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของพี่น้องร่วมชาติแต่อย่างใด เพื่อที่พวกมันจะได้กลับมาเสวยอำนาจอีกครั้ง ..เห็นแล้วใช่มั๊ย !!!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar