tisdag 8 november 2011

คำทำนายฤษี "ลิงแดง" !!!

คำทำนายฤษี “ ลิงแดง “ ฝากไว้ให้ลุงเจ้าของโรงงานได้อ่านสักหน่อย
ลุงเจ้าของโรงงานดวงจะมีฆาตหลัง พค. 2554 ราหูย้ายเข้าทับดาวอาทิตย์เดิมในดวงชะตาของลุงเข้าเกณฑ์ ตัดชีวาถึงอาสัญ กลอนคำทำนายจะมีดังนี้
พิจะฆาตลัคนาอายุขัย อสุรินท์ถึงลัคนาใน บาปพระเคราะห์จรไปมาทับกัน ทั้งพระจันทร์นั้นมาทับในลัคน์ ท่านทายว่า "ตัดชีวาถึงอาสัญ"
...
การที่โดนราหูย้ายเข้ามาทับดาวอาทิตย์ในลัคนานั้นถือเป็นฆาตเลยทีเดียว สำหรับคนเจ็บป่วยใกล้ตายขนาดบางคนดวงเจ็บป่วยไม่มากยังต้องกลายเป็นเจ็บหนัก ต้องเข้ารพ. แต่ถ้ากรณีอย่างลุงที่เจ็บป่วยใกล้ตาย หรือนอน ICU อยู่นั้นวันที่ราหูจรเข้ามานั้น ถ้ามีองศาที่ทำมุมถึงดาวจันทร์ 15, 30, 60, 90 องศาเปะๆวันใด วันนั้นจะเป็นวันสิ้นชีพหรือวันตายของลุงเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าลุงจะหนังเหนียวมีหมอดีเพียงใด แต่โรคประจำตัวเจ็บป่วยมานานอยู่แล้วเมื่ออ่านหลัง 25 พค. 2554 ไปแล้ว ถ้าไม่มีอาการกำเริบจนถึงชีวิตก็จะทำให้ต้องพิการ เช่นเป็นอัมพาต สูญเสียความจำ หรือสมองไม่สั่งการต้องนอนอยู่ในห้อง ICU ไปตลอดกาล ร้ายแรงสุดคือเป็นผักไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลยแต่อาจะมีชีวิตอยู่ได้เพราะเครื่อง ช่วยที่ติดไว้กับร่างกายเท่านั้น
อย่างไรก็ตามถ้าลุงยังถูกยื้อชีวิตไว้ด้วยเครื่องมือแพทย์อันทันสมัย หรือสเต็มเซล ก็อย่างคิดว่าจะอยู่ได้ถึงปีหน้า เพราะหลังวันเกิดของลุงไปแล้ว วันที่ 7 ธันวาคม 2554 ดาวเสาร์จะย้ายมาเล็งอาทิตย์ดวงเมือง ถ้าลุงยังไม่สละตำแหน่งประธานโรงงาน ดวงเมืองจะเล่นงานลุงถึงชีวิตแล้วไม่ใช่แค่นั้นดาวเสาร์ยังเข้ามาทับทั้งดาว จันทร์ และดาวศุกร์ในดวงเดิมของลุงด้วยไงก็หนีไม่พ้นเวรกรรมรับรองได้เป็นผีแน่นอน ซึ่งฆาตที่เกิดจากดาวเสาร์มีคำกลอนทำนายไว้ดังนี้
อนึ่งอาทิตย์ต้องอาทิตย์เสาร์ถูกจันทร์
อังคารนั้นถึงเสาร์ในชันษา
จะตายด้วยไข้ลมเป็นโรคา
ในตำราทายตัดวิบัติเป็น
คราวนี้ต่อให้เป็นผักอยู่ได้เครื่องช่วยมาโดนฆาตดาบสองคราวนี้เรียกว่า ไม่รอด อาจถึงขั้นเครื่องที่ใช้ช่วงยื้อลมหายใจลุงนั้นพังเสียหาย หรือทำอย่างไรก็ไม่สามารถปิดบังความตายของลุงได้อีกต่อไป ถ้าตายตั้งแต่ก่อนหน้านั้นเรื่องก็แดง ถ้าไม่ตายแ่ต่ถูกเยื้อร่างแช่งเย็นไว้ตู้เย็นอาจจะพังโดยไม่รู้เรื่องจน กลิ่นศพฟุ้งคอนโดชั้น 16 ปิดไม่มิดแน่นอน ส่วนลูกจ้างใครที่สาบานไว้ว่าจะตามลุงไปทุกชาติทุกภพนั้นก็เตรียมฮาราคีรี ตัวเองได้เลย เพราะครอบครัวนี้เค้าไม่ธรรมดาถ้าลูกจ้างไหนไปสาบานปากสว่างชะเลียไว้มักจะ โดนของๆ พวกเค้าเข้าไปแล้วถ้าไม่ทำตามคำสาบานก็จะมีเรื่องฉิบหายไปทั้งครอบครัว เหมือนกันลูกจ้างที่ตาสว่างแล้วไปด่าลุงมากๆ เลยซวยซ้ำซวยซ้อน มีเคราะห์ เพราะไม่รู้ว่าพ่อแม่ตัวเองไปสาบานว่าจะไม่แข็งข้อต่อลุงไว้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ พวกที่ไปสาบานไว้ทั้งนั้น บางคนได้ดูดวงก็ได้มีโอกาสกลับไปถอนคำสาบาน คำแช่งที่บรรพบุรุษสาบานไว้ไม่งั้นด่าทีไรมีเรื่องซวยทุกที แต่คราวนี้มันกลับกันแล้วเมื่อลุงประธานโรงงานตาย คนที่จะซวยจะเป็นพวกลูกจ้างที่เป็นขี้ฝุ่นทั้งหลายบ้างแล้วไม่เกิน 6 เมษา 2555 ปีหน้าโรงงานปลากระป๋องจะเข้าสู่โหมดลูกจ้างโรงงานรวมตัวปฎิวัติโค่นล้ม บรรดาลูก และพรรคพวกของลุงแล้ว See more

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar