torsdag 17 november 2011

เปิดโปง กทม. วางยาการระบายนํ้าฝั่งตะวันตก

ขอให้ศปภ เข้าไปตรวจสอบแล้วสั่งฟ้องผู้ออกคำสั่งเพื่อเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูโดยด่วนมิฉะนั้นการเล่นเกมของกทม จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนและขัดขวางการแก้ปัญหาของรัฐบาลอีกไม่รู้จักจบสิ้น

สืบเนื่องจากศปภ มีคำสั่งให้ปิดประตูน้ำทุกบานที่ปากคลองชายทะเลตั้งแต่วันที่ 11 พย เนื่องจากเป็นช่วงที่น้ำทะเลหนุนสูง แต่กทมกับมีคำสั่งให้เปิดประตูทุกบานในแถบคลองชายทะเลบางขุนเทียนเป็นเหตุให้น้ำทะเลหนุนกลับเข้ามายังพื้นที่ฝั่งตะวันตก ถึงแม้กรมชลฯจะระดมดูดน้ำ ผลักดันน้ำออกแต่น้ำก็ดันกลับหมุนเวียนอยู่อย่างนี้ตั้งแต่วันที่ 11 เป็นต้นมาจนถึงวันนี้ทำให้การระบายน้ำเป็นไปอย่างล่าช้า จุดประสงค์อาจต้องการให้น้ำเข้าท่วมพื้นที่อุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรสาครเพื่อต้องการให้เกิดความปั่นป่วน

ถึงตอนนี้ระดับน้ำทะเลเริ่มลดลงและจะลดต่ำสุดในวันที่ 18 พย นี้ กทม จึงสั่งให้ปิดประตูระบายน้ำทุกบานเพื่อไม่ให้น้ำระบายลงทะเล

ลองให้ตำรวจไปสอบสวนเจ้าหน้าที่ควบคุมประตูน้ำดูก็จะรู้ว่าใครเป็นคนออกคำสั่งนี้ เริ่มต้นที่ประตูระบายน้ำคลองหัวกระบือก่อนแล้วไล่ไปอีกทุกประตูที่เหลือ อย่างน้อยก็สามารถเอาผิดในข้อหาขัดคำสั่งของรัฐบาลตามมาตรา 31 หรือ ประมาทเลินเล่อก่อให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง ถ้าจะให้ดีต้องเล่นหนักด้วยข้อหากบถ และก่อวินาศกรรม

ต้องเอาเข้าคุกแล้วออกข่าวประจานความชั่วช้าให้ชาวฝั่งตะวันตกรวมถึงปทุมธานี นนทบุรี ได้รู้ความจริงว่าที่ยังคงเดือดร้อนกันอยู่ทั่วหน้าเป็นเพราะฝีมือใคร สอบให้มั่น คั้นให้ตาย เอาเป็นเหตุผลในการสั่งปลดผู้ว่าเอ๋อได้ ความผิดจะแจ้งขนาดนี้ คนในพื้นที่นับร้อย นับพันพร้อมเป็นพยาน ถ้ายังเอาผิดไม่ได้อีกคงต้องทำใจอดทนกันต่อไป

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar