lördag 30 september 2017

เย้ๆ เครื่องบินลำใหม่ที่ใช้เงินพวกเราซื้อ บินขึ้นอีกแล้วนะครับ หลังจาก "หาย" ไปร่วม 2 สัปดาห์ จนผมชัก "ห่วง"



เย้ๆ เครื่องบินลำใหม่ที่ใช้เงินพวกเราซื้อ บินขึ้นอีกแล้วนะครับ หลังจาก "หาย" ไปร่วม 2 สัปดาห์ จนผมชัก "ห่วง"

เย้ๆๆ เครื่องบินลำใหม่ที่ใช้เงินพวกเราซื้อ บินขึ้นอีกแล้วนะครับ หลังจาก "หาย" ไปร่วม 2 สัปดาห์ จนผมชัก "ห่วง" - เสียดายตังค์น่ะ ถถ กลัวจะเจ๊งหรือเป็นอะไรเสียก่อน เพิ่งซื้อมา 2 ปีเอง สงสัยเอาเข้าอู่เซอร์วิสมั้ง
https://www.flightradar24.com/data/aircraft/hs-hmk#f0706f3
และยืนยันว่า คนที่เอาเงินพวกเราไปซื้อ ทั้งที่ตัวเองรวยโคตร กลับไปที่โน่นแล้วแน่นอน (จริงๆก็ค่อนข้างชัวร์ตั้งแต่วันที่ 25-26 ที่เอาเครื่องเก่าขึ้นแล้วล่ะ - ดูกระทู้วันก่อน https://goo.gl/Msvo5n)
......................
บังเอิญวันนี้เอง มีข่าว รมต.ของทรัมพ์คนนึงลาออก หลังจากมีเรื่องอื้อฉาวว่าพี่แกนั่งเครื่องบินไพรเวตเจ็ตหลายครั้ง โดยเบิกเงินรัฐ ที่พี่แกไปก็เป็นงานรัฐนะ ไม่ใช่ธุระส่วนตัว แต่โดนด่ากันว่า ไม่จำเป็นต้องขึ้นไพรเวตเจ๊ตที่แพงแบบนั้น เสียตังค์ภาษีประชาชนไปครึ่งล้านดอลล่าร์ หรือแค่ 20 ล้านบาทไทยเอง ... เหอๆ กระจอกมากครับ ของเรานี่แต่ละปีผลาญเงินรัฐแบบ "ส่วนพระองค์" ล้วนๆ ไม่รู้กี่ร้อยกี่พันเท่า เรา "ยินดี" ครับ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar