söndag 28 oktober 2018

เครือข่ายสายป่าน ระบอบ"Tyranny" อุปสรรคสำคัญที่ขัดขวางทำลายการอภิวัฒน์เปลี่ยนแปลงสังคมไทย......

โฆษก คสช. ยอมรับส่งทหารประกบติด ‘พรรคการเมือง-แกนนำ’ เพื่อความเรียบร้อย หวั่นปลุกปั่นสร้างความเกลียดชัง 'อนาคตใหม่' พบปะชาวกรุงที่สวนลุม 'รวมพลังประชาชาติไทย' เดินคารวะแผ่นดินที่ย่านเยาวราช 'ไทยศรีวิไลย์' เตรียมบุก ป.ป.ช.เร่งชี้มูลทุจริต GT200 เจ้าหน้าที่รัฐ พร้อมเล็งยื่นตรวจสอบโครงการ DLIT สพฐ.กว่า 7 พันล้าน 'อภิสิทธิ์' ลุย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอเสียงหนุนนั่งต่อหัวหน้าประชาธิปัตย์ต่อ


คลิกดู-คสช.ยอมรับส่งทหารประกบติด 'พรรคการเมือง-แกนนำ' | ประชาไท

คลิกดู-'หญิงหน่อย'ขอสู้เต็มที่ คุมยุทธศาสตร์ลุยเลือกตั้ง เย้ยคนเสี้ยมให้พรรคแตกคงผิดหวัง




(นักการเมือง..ข้าทาสรับใช้ระบอบ"Tyranny"???)
คลิกดู-'สุเทพ' ฉะ แร็พ 'ประเทศกูมี' เกิดมาเป็นคนไทย แต่กลับคิดทำร้ายแผ่
(หมายเหตุ-"ระบอบกษัตริย์Tyrant" เจ้าของเครือข่ายสายป่านราชสำนักที่สืบทอดส่งต่อกันมาหลายชั่วโคตร ของเหล่า "ขี้ข้า..ทาส" ผู้รับใช้ทั้งใกล้ชิดและไม่ใกล้ชิดที่ทำหน้าที่เป็นมือเป็นเท้านายหน้าทำมาหาผลประโยชน์ร่วมกันให้"ระบอบTyranny" มีทั้งพวกที่เรียกว่าตัวเองว่าเป็นผู้ดี อำมาตย์ศักดินา นายทุนใหญ่ ขุนศึกของพระราชา (กองทัพ) นักการเมืองของพระราชา ข้าราชการของรัฐ วงการสื่อสาร วงการบันเทิง ประชาชน(บางส่วนที่ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเอง)..ไม่เว้นวงการศาสนาพระสงฆ์องค์เจ้า.. 
"วงจรอุบาทว์"การแย่งอำนาจในเครือข่ายราชสำนักมีส่วนเป็นที่มาของปัญหาความไม่สงบวุ่นวายในประเทศเวลานี้..ดังนั้นจึงจำเป็นต้องยกเลิก"ระบอบTyranny"เพื่อกำจัดเครือข่ายราชสำนักให้หมดสิ้นไปจากประเทศไทย...)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar