fredag 17 oktober 2014

ข่าวทั่วไป....เพื่อติดตามข่าวคราวทันต่อสถานการณ์...ยุคมืดภายใต้กฎอัยการศึกของอำมาตย์ทรราชที่สั่งให้ทหารยึดอำนาจรัฐปิดประเทศ"ปฎิรูป"เพื่อกลับสู่ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชแบบเบ็ดเสร็จ...."ประชาชนไทย ๖๗ ล้านคนเห็นด้วย OK ไหม???" ทุกคนช่วยตอบตัวเองด้วย...ขอบคุณ






[​IMG]


ข่าว ประชาสัมพันธ์ วันสุดท้าย อำลา-อาลัยชั่วนิรันดร"วีรบุรุษในดวงใจ"ผู้จากไป
ในวันอาทิตย์ ที่ 19 ตุลาคม 2557
ขอเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นเกียรติ ในการประชุมเพลิงให้กับ  พันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เป็นครั้งสุดท้าย   ณ.วัดบางไผ่ บางบัวทอง
ต้องไปถึงงาน ก่อน 16.00 น. นะครับ
เพราะจะมีการประชุมเพลิง เวลา 16.00 น.
ขอขอบคุณทุกๆท่าน

........................................................


[​IMG]
-ช่วยกันประนามโคตรเหง้าตระกูล"กิตติขจร".เผด็จการทรราชฆ่านักศึกษาเหตุการณ์๑๔ตุลา๑๖  ตระกูลขี้ข้าทาสรับใช้ระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตย  จากรุ่นพ่อจนถึงลูกหลานเหลน  พวกข้าทาสตามืดบอดสนิทที่ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเองออกมาเป็นไท  ที่ลูกสาวยังหน้าด้านออกมาพูดโกหกประชาชนไทยยกย่องตัวเองและตระกูลว่าเป็นคนดี...สี่สิบเอ็ดปีที่ผ่านไปประชาชนไทยยังจดจำเหตุการณ์๑๔ตุลาไม่ลืมนะ  แต่ทรงสุดาลูกทรราชถนอมทำเป็นลืม...มาพูดกลบเกลื่อนความจริงในประวัติศาสตร์....สันดานเลวจริงๆ...
อีกอย่างขณะที่สามีเป็นรัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬายุครัฐบาลพระราชทาน"สุรยุทธ์ยายเที่ยงขิงแก่"ได้ใช้เงินงบประมาณรัฐออกค่าใช่จ่ายให้ทั้งครอบครัวติดตามไปเที่ยวต่างประเทศอย่าทำเป็นลืม...
แถมด้วยภาพหลักฐาน..ดร.สุวิทย์ ยอดมณี..สามีทรงสุดาฝักใฝ่เผด็จการไม่เสื่อมคราย
วันนี้ 20 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยโท ดร.สุวิทย์ ยอดมณี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในรัฐบาลของพลเอสุรยุทธ์ จุลานนท์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ได้เข้าร่วมให้กำลังใจขบวนเดินเท้าของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ออกเดินทางเชิญชวนประชาชนให้มาร่วมขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกฯ เป็นวันที่สอง ก่อนจะร่วมขับไล่ครั้งใหญ่ในวันที่ 22 ธ.ค.56

...............................................
-แช่แข็งประเทศไทยสมใจอยาก อียู เมินเจรจาการค้าเสรีกับไทย
http://news.voicetv.co.th/thailand/121871.html


Foto: แช่แข็งประเทศไทยสมใจอยาก อียู เมินเจรจาการค้าเสรีกับไทย

http://news.voicetv.co.th/thailand/121871.html

............................................................












-ประยุทธ์ ด่ากลุ่มก่อความไม่สงบภาคใต้ "พวกไร้ศาสนา ถ้ามีศาสนาคงไม่ฆ่าคน" อยากถามว่าตอนปี53ที่ประยุทธ์ออกมาฆ่าประชาชน และหลังยึดอำนาจมีการกักขัง ซ้อมทรมานประชาชน ประยุทธ์นับถือศาสนาอะไร? จะดับไฟใต้อย่าใช้แต่อารมณ์และความรุนแรงแบบทหารhttp://news.mthai.com/politics-news/391588.html


Foto: ประยุทธ์ ด่ากลุ่มก่อความไม่สงบภาคใต้ "พวกไร้ศาสนา ถ้ามีศาสนาคงไม่ฆ่าคน" อยากถามว่าตอนปี53ที่ประยุทธ์ออกมาฆ่าประชาชน และหลังยึดอำนาจมีการกักขัง ซ้อมทรมานประชาชน ประยุทธ์นับถือศาสนาอะไร? จะดับไฟใต้อย่าใช้แต่อารมณ์และความรุนแรงแบบทหาร

http://news.mthai.com/politics-news/391588.html







     .................................................................................................................             
            

       

 
ดูกัน ชัดๆ ป๋าเปรม ฟิตปั๋ง หรือ ร่วงโรย กันแน่ ? ดูด้วย ตาตัวเอง ดีกว่า !
คลิกดูที่นี่https://www.youtube.com/watch?v=EQqcDjHo4k0&feature=player_embedded
( หมายเหตุ คลิปข่าวปาฐกถาของพลเอกเปรม เป็นการปล่อยเสียง เฉพาะบางท่อนบางตอนเท่านั้น ไม่ใช่ทั้งหมด)
 เมื่อวานนี้ ( 16 ตุลาคม 2557)  พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ วัย 94 ปี  เป็นประธานเปิดโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 22 มีเยาวชนจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมโครงการ โดยมี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และ พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และ ผบ.ทบ. ร่วมพิธี ที่สโมสรทหารบก เทเวศร์  เกิดเสียงวิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียอย่างมาก  บางส่วนว่า ป๋า ยังแข็งแรง  ฟิตปั๋ง เกินคนวัย 94 ปีทั่วไป  ขณะที่บางส่วนวิจารณ์ว่า ป๋าวันนี้ ดูโรยไปมาก  เราอยากให้ท่านตัดสินใจ  ด้วยสายตาของท่านเอง และมองโลกให้สอดคล้องกับความเป็นจริง
 


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar